Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Jadon Sancho sẽ sớm trở lại Premier League’

Thứ Hai 01/04/2019 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steffen Freund tin Jadon Sancho sẽ trở lại Premier League. Cựu tiền vệ Borussia Dortmund lo ngại tiềm lực tài chính hạn chế sẽ khiến CLB Đức để mất nhân tài.

Jadon Sancho sẽ trở lại Premier League trong 3 hoặc 4 năm tới. Đó là nhận định của cựu tiền vệ Borussia Dortmund, Steffen Freund.

Được đào tạo ở Watford và Manchester City nhưng Sancho đã gia nhập Dortmund với giá 8,7 triệu euro vào tháng 8 năm 2017. Cũng tại nơi đây, cầu thủ tuổi teen này mới thực sự được biết đến. Tới lúc này, với 8 bàn sau 27 lần ra sân ở Bundesliga mùa 2018/19, Sancho trở thành một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất tại châu Âu.

Jadon Sancho

Steffen Freund tin Jadon Sancho sẽ trở lại Premier League


Đi kèm với đó, cầu thủ sinh năm 2000 cũng là một trong những người được săn đón nhiều nhất của lục địa già. Man United đang quan tâm đặc biệt tới anh và sẵn sàng chi cả trăm triệu bảng để sở hữu. Steffen Freund – một cựu thành viên Dortmund nhận định Sancho tới Đức vì cơ hội ra sân hạn chế tại quê hương nhưng sẽ không ở đây lâu.

“Bundesliga không đủ mạnh về tài chính để cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu tại Premier League”, ông nói trong một sự kiện. “Đó là lý do tại sao họ lựa chọn ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ người Anh khi không được ra sân thường xuyên.”

“Lựa chọn đến Bundesliga và chơi cho Bayern Munich, Schalke, Borussia Dortmund – những CLB lớn tại châu Âu là rất tốt. Dortmund có thói quen bán đi những cầu thủ tốt nhất và đó là lý do tại sao có lẽ Jadon Sancho sẽ trở lại Premier League trong 3 hoặc 4 mùa tới.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X