Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho ra mắt MU ở trận đấu với Leeds United

Thứ Tư 11/08/2021 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận rằng với thể trạng hiện tại cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đủ khả năng ra sân trong trận mở màn Premier League 2021/22 của MU với Leeds United.

Jadon Sancho có thể ra sân trước Leeds


Sau một thời gian nghỉ ngơi, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đã chính thức trở lại MU. Ngôi sao sinh năm 2000 cũng đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Những hình ảnh cho thấy cựu cầu thủ Dortmund tỏ ra quyết tâm, anh muốn nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.
Jadon Sancho ra mắt MU ở trận đấu với Leeds

Jadon Sancho ra mắt MU ở trận đấu với Leeds


Với mức phí 73 triệu bảng mà MU bỏ ra, Sancho mang theo nhiều kỳ vọng từ các CĐV Quỷ đỏ. Cầu thủ người Anh hứa hẹn thổi làn gió mới mẻ cho mặt trận tấn công của đội chủ sân Old Trafford. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer thừa nhận rằng với thể trạng hiện tại Sancho đủ khả năng ra sân trong trận mở màn Premier League 2021/22 của MU với Leeds United. Ông nói:

“Sancho đã có những buổi tập đầu tiên cùng MU, cậu ấy tích cực trong phòng tập gym, cậu ấy muốn nhanh chóng lấy lại trạng thái tốt nhất. Tôi rất hài lòng với Sancho. Hy vọng cậu ấy có phong độ tốt và đủ khả năng thi đấu trước Leeds United”.

Trước đó Sancho có 4 năm chơi bóng cho Dortmund. Anh đóng góp 50 bàn thắng, 57 kiến tạo sau 137 lần ra sân. Sự góp mặt của Sancho giúp Ole có thêm 1 phương án lựa chọn chất lượng bên hành lang cánh phải, bên cạnh những Mason Greenwood, Marcus Rashford, Daniel James.....

Cũng trong ngày hôm nay trung vệ Varane sẽ ra mắt MU. Cầu thủ sinh năm 1993 đến Anh từ đầu tháng 8 nhưng phải cách ly theo quy định của chính phủ Anh. Varane rất khó có thể ra sân trong trận đấu với Leeds.

Jadon Sancho và các ngôi sao của MU ăn tối ở nhà hàng sang trọngJadon Sancho và các ngôi sao của MU ăn tối ở nhà hàng sang trọng
Jadon Sancho đã gặp gỡ các đồng đội mới ở nhà hàng sang trọng. Các ngôi sao của MU đã quyết định dùng bữa tối ở nhà hàng Ivy.
Hành động của Declan Rice với Jadon Sancho khiến fan MU phấn khíchHành động của Declan Rice với Jadon Sancho khiến fan MU phấn khích
Tiền vệ Jadon Sancho đã đăng ảnh buổi tập đầu tiên ở MU, Declan Rice – đồng đội của cầu thủ 21 tuổi ở tuyển Anh đã ngay lập tức có những bình luận.
VIDEO: Sancho tập riêng trong ngày đầu tới MUVIDEO: Sancho tập riêng trong ngày đầu tới MU
Trong buổi tập mới nhất, Man United vui mừng chào đón sự xuất hiện của bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho, nhưng cầu thủ này vẫn chưa thể tập cùng các đồng đội.
Jadon Sancho chính thức tập luyện cùng MUJadon Sancho chính thức tập luyện cùng MU
Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đã chính thức trở lại tập luyện cùng Man đỏ để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Trước khi sang MU, Sancho gửi gắm áo số 7 cho một người…Trước khi sang MU, Sancho gửi gắm áo số 7 cho một người…
Giovanni Reyna tiết lộ trước khi rời Dortmund để gia nhập Man United vào mùa hè này, Jadon Sancho đã nói với anh rằng hãy thế vai mang áo số 7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X