Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho ra mắt MU, Bruno Fernandes ngay lập tức có hành động

Thứ Bảy 24/07/2021 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho ra mắt MU vào hôm qua, ngôi sao sinh năm 2000 hứa hẹn sẽ nâng cấp khả năng tấn công của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Bruno Fernandes chào đón Jadon Sancho


Vào tháng 6 vừa qua, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund với giá 73 triệu bảng. Anh sẽ chính thức ra mắt đội chủ sân Old Trafford sau VCK Euro 2020. Sau khi tuyển Anh thất bại trước Italia trong trận chung kết, Sancho đã có một vài ngày nghỉ trước khi chính thức đến đại bản doanh của MU để ký hợp đồng.
 
Bruno Fernandes chào đón Jadon Sancho

Bruno Fernandes chào đón Jadon Sancho


Vào tối qua (giờ Việt Nam), Jadon Sancho ra mắt MU. Cầu thủ 21 tuổi sẽ mặc áo số 25 ở mùa giải tới. Trong một video ra mắt, Sancho tuyên bố “đây là câu lạc bộ của tôi, đây là nơi tôi thuộc về” khi khoác trên mình bộ áo đấu sân nhà mới của MU.

Trong một bài đăng trên Twitter sau thông báo của Sancho, tiền vệ Bruno Fernandes của MU đã viết: “Tôi mong muốn được chơi cùng cậu ấy tại Old Trafford, bạn đã sẵn sàng chưa?”. Đội trưởng của MU, Harry Maguire và Marcus Rashford cũng chào mừng Sancho đến với câu lạc bộ. Tiền đạo người Anh đăng trên Twitter: “Chào mừng em trai. Thật tuyệt vời”.
 
Bruno Fernandes chào đón Jadon Sancho

Thông điệp từ Bruno Fernandes 


Sancho đã tiết lộ rằng muốn học hỏi từ Bruno Fernandes, một trong những tiền vệ có khả năng tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Sao trẻ sinh năm 2000 cũng khẳng định có mối quan hệ gần gũi với Rashford, Jesse Lingard và Luke Shaw sau thời gian thi đấu cho đội tuyển Anh.

Sancho trở lại Manchester chỉ 4 năm sau khi rời Man City để chuyển đến Đức, nơi anh đã ghi 50 bàn sau 137 trận cho đội bóng Bundesliga. Với giá 76 triệu bảng, Sancho trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ tư của MU mọi thời đại. 

Video MU công bố tân binh Sancho


video

Jadon Sancho chọn số áo siêu dị tại MUJadon Sancho chọn số áo siêu dị tại MU
Tiền vệ Jadon Sancho đã chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập MU và sẽ lựa chọn số áo 25 khá lạ lẫm tại đội bóng mới.
VIDEO: Sancho rạng rỡ ra mắt MUVIDEO: Sancho rạng rỡ ra mắt MU
Trong video công bố tiền vệ Jadon Sancho, Man United đã mô tả đây là ngôi nhà và là nơi cầu thủ này thuộc về.
Sancho nói gì khi chính thức trở thành Quỷ đỏ?Sancho nói gì khi chính thức trở thành Quỷ đỏ?
22 ngày sau khi thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho, cuối cùng Man United cũng chính thức có được chữ ký của cầu thủ này.
Ole thừa nhận đã theo đuổi Sancho từ rất lâuOle thừa nhận đã theo đuổi Sancho từ rất lâu
Như vậy, thương vụ tốn nhiều giấy mực Jadon Sancho gia nhập Man United đã đi đến hồi kết. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Ole Gunnar Solskjaer về bản hợp...
MU CHÍNH THỨC hoàn tất chiêu mộ Jadon SanchoMU CHÍNH THỨC hoàn tất chiêu mộ Jadon Sancho
Vào chiều tối ngày 23/7, trang chủ CLB Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao Jadon Sancho từ Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X