Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho phản ứng thế nào sau chiến thắng của MU trước Fulham?

Chủ Nhật 18/08/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đánh bại Fulham với tỷ số 1-0 ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25, và Jadon Sancho cũng đã lên tiếng chúc mừng các đồng đội.

MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước Fulham trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa này, phải đến phút 87, Quỷ đỏ mới có thẻ mở tỷ số trận đấu. Cầu thủ vào sân thay người Joshua Zirkzee đưa bóng vào lưới với pha dứt điểm một chạm hiểm hóc từ cự ly gần.

Pha lập công của tân binh Joshua Zirkzee cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp MU giành 3 điểm trọn vẹn. Sau trận đấu, đội trưởng Bruno Fernandes đăng tải dòng trạng thái: “Không gì tuyệt vời hơn cảm giác được trở lại Old Trafford".

Jadon Sancho phan ung the nao sau chien thang cua MU truoc Fulham?
 
Jadon Sancho phản ứng thế nào sau chiến thắng của MU trước Fulham 1

Jadon Sancho bình luận ở bài đăng của Bruno Fernandes

 

Ở bên dưới, Sancho để lại một bình luận với nội dung đơn giản "Bruno!" kèm theo biểu tượng hình trái tim. Jadon Sancho không có tên trong danh sách các cầu thủ MU thi đấu trước Fulham, khi được hỏi về sự vắng mặt của học trò, HLV Erik ten Hag cho biết:

“Jadon đã bị nhiễm trùng tai vào tuần trước và không đủ sức khỏe 100% cho trận đấu này. Cậu ấy có thể chơi nhưng tôi phải đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho đội bóng. 

Chúng tôi phải xoay vòng vì chúng tôi không thể chơi mọi trận đấu với cùng một đội hình, cơ hội sẽ đến với mọi cầu thủ. Bạn thấy đấy, ngày hôm nay, sự thay đổi quan trọng như thế nào, chúng tôi cần băng ghế dự bị phù hợp và sự cân bằng phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X