Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho ở đâu khi MU thi đấu trước Brighton?

Chủ Nhật 17/09/2023 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi các cầu thủ MU chuẩn bị cho trận đấu với Brighton thì cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đứng theo dõi trận đấu của đội U18 MU.

Jadon Sancho và HLV Erik ten Hag xuất hiện mâu thuẫn không thể giải quyết. Vụ việc bắt nguồn từ việc ông thầy người Hà Lan không đăng ký Sancho cho trận đấu với Arsenal, ông sau đó giải thích rằng loại bỏ cầu thủ người Anh do tập luyện kém. 

Cựu sao Dortmund cũng không phải tay vừa, anh lên mạng xã hội để tố cáo ông thầy người Hà Lan dối trá. Sancho khẳng định anh vẫn đang tập luyện tốt, nhưng bị coi là vật tế thần. Ten Hag và Sancho đã gặp riêng, nhưng mâu thuẫn vẫn chưa được giải quyết. 

Jadon Sancho theo doi doi U18 MU thi dau

Jadon Sancho theo dõi đội U18 MU thi đấu

Phía Sancho tuyên bố không xin lỗi, trong khi Ten Hag và MU cứng rắn, họ đã buộc anh phải tập luyện với đội trẻ. Cựu sao Dortmund sẽ chỉ trở lại tập luyện và thi đấu với đội 1 nếu lên tiếng xin lỗi và nỗ lực trong tập luyện.

Sancho không có tên trong đội hình thi đấu của MU trong trận đấu với Brighton sau khi anh bất hòa với Erik ten Hag. Trong khi các cầu thủ MU chuẩn bị cho trận đấu với Brighton thì cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đứng theo dõi trận đấu của đội U18 MU. Theo đó, Sancho được nhìn thấy đứng quan sát đội U18 MU thi đấu với đội U18 Nottingham Forest.

Trong ngày không có Jadon Sancho và cả Antony, Rasmus Hojlund chơi bên cạnh Marcus Rashford trên hàng công, phía sau là sự hỗ trợ của Bruno Fernandes. MU đã chơi thất vọng và để đối phương đánh bại với tỷ số 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X