Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho nói gì sau khi ghi bàn giải cứu MU?

Thứ Năm 09/02/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã cảm ơn các cổ động viên Man United trên mạng xã hội sau khi ghi bàn thắng quan trọng tại Old Trafford vừa qua.

Jadon Sancho nói gì sau khi ghi bàn giải cứu MU?

Jadon Sancho được đưa vào sân ở phút 59 trong trận đấu với Leeds. Và cầu thủ người Anh đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Man United chỉ 11 phút sau. Pha lập công này giúp MU giữ được 1 điểm tại Old Trafford sau khi để Leeds dẫn trước 2 bàn.

Sancho
Jadon Sancho nói gì sau khi ghi bàn giải cứu MU?

Bàn thắng vừa ghi được có ý nghĩa rất lớn với Sancho khi cầu thủ này chưa thể hiện được phong độ tốt nhất kể từ khi cập bến Man United với mức phí 73 triệu Bảng. Sancho đã phải dành một thời gian rời xa MU và tập luyện riêng với những vấn đề đáng lo về cả thể lực lẫn tâm lý.

Sancho mới được trở lại đội hình ra sân của Man United sau 3 tháng vắng mặt ở trận lượt về Carabao Cup trước Nottingham Forest. Sancho sau đó được sử dụng ở trận gặp Leeds và ghi được ngay một bàn thắng.

Ngay sau trận đấu, Sancho đã chia sẻ trên Twitter: “Tôi không thể nói với các bạn rằng mình nhớ cảm giác này thế nào! Đội đã thể hiện bản lĩnh ấn tượng để giành điểm từ trận đấu này. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vào cuối tuần”.

HLV Ten Hag cũng bày tỏ sự tự hào về Sancho và dành những lời khen cho cầu thủ 22 tuổi.

“Cậu ấy đã trở lại. Tôi tự hào vì cậu ấy làm được. Tôi đang ủng hộ cậu ấy. Các HLV đang ủng hộ cậu ấy. Đội ủng hộ cậu ấy nhưng Sancho sẽ phải tự mình tỏa sáng. Tôi rất thích cách cậu ấy chơi bóng và cậu ấy đang chơi với sự tự tin rất lớn.

Chúng tôi biết Sancho là một cầu thủ tuyệt vời. Sancho có thể tạo ra ảnh hưởng lớn một cách ổn định, nhưng cậu ấy cần phải làm việc chăm chỉ.

Tôi sẽ thôi thúc cậu ấy để thu về nhiều thành quả hơn. Tôi thực sự tận hưởng màn trình diễn này và nó sẽ giúp cậu ấy mạnh mẽ hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X