Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho nhắc đến MU sau chiến thắng ở C1

Thứ Tư 25/11/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho một lần nữa nhắc đến MU, theo đó anh khẳng định phong độ của mình ở mùa giải năm nay không phụ thuộc vào việc được Quỷ đỏ quan tâm.

Jadon Sancho bực tức khi được hỏi về MU


Hè năm nay, tiền vệ Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU. Tuy nhiên, con số 120 triệu euro mà Dortmund đòi hỏi khiến Man đỏ không thể đáp ứng. Nhiều nguồn tin cho rằng Sancho không hạnh phúc khi không thể cập bến Old Trafford.
Ngôi sao sinh năm 2000 khởi đầu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, anh gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Dortmund và cả Sancho đều phủ nhận những thông tin này. 
 
Tiền vệ Jadon Sancho nhắc đến MU sau chiến thắng ở C1 hình ảnh

Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2020


Rạng sáng nay, Dortmund đã giành chiến thắng 3-0 trước Club Bruges ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Sancho tỏa sáng với một bàn thắng. Cầu thủ người Anh sút phạt trực tiếp thành bàn.

Sau trận đấu, Sancho một lần nữa nhắc đến MU, theo đó anh khẳng định phong độ của mình ở mùa giải năm nay không phụ thuộc vào việc được Quỷ đỏ quan tâm. Sao trẻ 20 tuổi nói với ESPN:

“Tôi không quan tâm vào những tin đồn. Tôi rất vui vì bản thân vẫn đang được ra sân thi đấu. Huấn luyện viên và đồng đội luôn ủng hộ, tin tưởng vào tôi. Tôi tập trung vào việc thi đấu. Tôi khẳng định rằng nhiều tờ báo đưa những thông tin không đúng về mình".

"Nhưng tất cả chỉ là động lực để tôi có thể phát triển, trở lại và có những màn trình diễn tuyệt vời. Ban huấn luyện hy vọng sẽ đưa tôi trở lại đỉnh cao, như cách tôi đã chơi trước đây và tôi tin vào điều đó. Tôi hạnh phúc với bàn thắng có được trước Club Bruges, tôi hy vọng rằng mình sẽ có thêm thật nhiều những bàn thắng trong thời gian tới".
HLV Dortmund: “Sancho sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất”
HLV trưởng Dortmund, Lucien Favre tự tin rằng Jadon Sancho sẽ lấy lại được phong độ đích thực sau khi ghi bàn trong trận thắng Club Brugge vào đêm qua.
Jadon Sancho lặp lại thành tích của David Beckham ở C1 sau 15 năm
Jadon Sancho ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Dortmund trước Club Bruges, ngôi sao người Anh đã lặp lại thành tích của David Beckham sau 15 năm.
Jadon Sancho sa sút, Dortmund phản ứng thế nào?
Tiền vệ Jadon Sancho vẫn chưa có một bàn thắng nào ở Bundesliga mùa này, Giám đốc thể thao Sebastian Kehl của Dortmund đã giải thích lý do cầu thủ người Anh sa...
MU muốn theo đuổi Sancho trước EURO
Theo thông tin chuyển nhượng MU mới nhất, đội chủ sân Old Trafford muốn tiếp tục thương vụ Jadon Sancho mà họ đã bỏ lỡ mùa hè vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X