Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho muốn quay trở lại Dortmund

Thứ Bảy 29/04/2023 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho muốn quay trở lại Dortmund vì gặp nhiều khó khăn khi đầu quân cho Man United.

Sancho không thể tỏa sáng một cách ổn định kể từ khi gia nhập Man United vào năm 2021. Tờ Suddeutsche Zeitung của Đức khẳng định rằng Sancho muốn quay trở lại Dortmund theo dạng cho mượn trong tương lai gần.

Jadon Sancho
Jadon Sancho muốn quay trở lại Dortmund

Sancho đã dành 4 năm thi đấu ở Dortmund trước khi chuyển đến Man United. Tuyển thủ Anh chơi cực kỳ ấn tượng tại Bundesliga, ghi 50 bàn trong 137 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mùa giải ấn tượng nhất của Sancho là 2019/20. Chỉ tính riêng tại Bundesliga thì Sancho cũng đã đóng góp tới 17 bàn thắng và 16 pha kiến tạo. Ở mùa giải tiếp theo, Sancho ghi 8 bàn và kiến tạo 11 ở giải vô địch quốc gia Đức.

Cầu thủ 23 tuổi mới chỉ ra sân 19 lần ở Premier League năm nay, xuất phát 16 lần trong số đó. Sancho đã tạo ra một vài màn trình diễn sáng sủa, gần đây nhất là trận hòa 2-2 với Tottenham. Tuy vậy, Sancho dường như vẫn chưa thể hiện được khát khao cần thiết để có thể tỏa sáng ở MU một cách đều đặn và giành lấy suất đá chính.

Sancho vẫn còn hợp đồng với Man United đến năm 2026. “Quỷ đỏ” cũng có lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với cầu thủ người Anh.

Với màn thể hiện tốt trước Tottenham, rất có thể Sancho sẽ tiếp tục được đá chính trước Aston Villa. Dù vậy, Sancho mới chỉ đá trọn vẹn 90 phút được đúng 5 trận đấu ở mùa giải này. Điều đó cho thấy vấn đề về thể lực của Sancho là một nỗi lo và HLV Ten Hag vẫn đang phải nỗ lực tìm cách giải quyết.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X