Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho chọn số áo siêu dị tại MU

Thứ Sáu 23/07/2021 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho đã chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập MU và sẽ lựa chọn số áo 25 khá lạ lẫm tại đội bóng mới.

Jadon Sancho CHÍNH THỨC gia nhập MU

Tiền vệ Jadon Sancho đã chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập MU và có buổi ra mắt đội bóng mới. Cầu thủ sinh năm 2000 gắn bó với Quỷ Đỏ theo bản hợp đồng 5 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Thực tế, chính MU xác nhận đã mua thành công Jadon Sancho từ Dortmund ở thời điểm Euro 2020 đang diễn ra. Từ đó tới nay, chuyện cầu thủ 20 tuổi sẽ mặc áo số bao nhiêu tại Old Trafford được nhiều CĐV quan tâm.

Và câu trả lời cuối cùng đã xuất hiện. Jadon Sancho sẽ khoác trên mình số áo 25 khá lạ lẫm. Đây chính là sinh nhật của cầu thủ người Anh (ngày 25/3).

Jadon Sancho
Jadon Sancho khoác áo số 25 ở MU.

Tại Dortmund, Jadon Sancho khoác áo số 7. Trong khi đó, anh đeo áo số 17 tại ĐT Anh ở Euro 2020 vừa qua. Tuy nhiên, cả 2 số áo này tại MU đều đã có chủ, lần lượt thuộc về Edinson Cavani và Fred.

Trước đó, đã có những thông tin về việc MU tước áo số 7 của Cavani để trao cho Sancho. Bằng chứng là một trang web bán đồ thể thao uy tín của Anh rao bán chiếc áo MU có in tên Sancho và số 7. Tuy nhiên, điều này không xảy ra.

Chủ nhân gần nhất của số áo 25 tại MU chính là Ighalo. Trong 1 năm thi đấu cho MU dưới dạng cho mượn, chân sút sinh năm 1989 không để lại quá nhiều dấu ấn với chỉ 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Một số hình ảnh của Jadon Sancho trong buổi ra mắt MU

Jadon Sancho

Jadon Sancho
Jadon Sancho

VIDEO: Sancho rạng rỡ trong ngày ra mắt MU

video

Sancho nói gì khi chính thức trở thành Quỷ đỏ?Sancho nói gì khi chính thức trở thành Quỷ đỏ?
22 ngày sau khi thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho, cuối cùng Man United cũng chính thức có được chữ ký của cầu thủ này.
Ole thừa nhận đã theo đuổi Sancho từ rất lâuOle thừa nhận đã theo đuổi Sancho từ rất lâu
Như vậy, thương vụ tốn nhiều giấy mực Jadon Sancho gia nhập Man United đã đi đến hồi kết. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Ole Gunnar Solskjaer về bản hợp...
VIDEO: Sancho rạng rỡ ra mắt MUVIDEO: Sancho rạng rỡ ra mắt MU
Trong video công bố tiền vệ Jadon Sancho, Man United đã mô tả đây là ngôi nhà và là nơi cầu thủ này thuộc về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X