Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của Liverpool ở Hè 2020"

Thứ Tư 23/10/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Jadon Sancho ở Hè 2020, đó là tiết lộ từ người cũ Dietmar Hamann. Số tiền mà The Kop dự định chi ra cho thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Liverpool sẽ hỏi mua Sancho ở Hè năm tới


Trong những mùa giải gần đây, sao trẻ Jadon Sancho đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 2000 đang là trụ cột không thể thay thế của Dortmund, mùa giải vừa qua anh ghi tới 15 bàn và 14 kiến tạo trên mọi đấu trường.
 
Liverpool muốn mua Jadon Sancho ở Hè 2020 hình ảnh

Sancho được Liverpool quan tâm


Cầu thủ 19 tuổi cũng đang trở thành lựa chọn thường xuyên trong màu áo ĐT Anh. Sancho là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Tốc độ và khả năng dứt điểm của Sancho được đánh giá rất cao.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình tiền vệ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU đang là CLB khát khao cầu thủ này nhất. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Liverpool muốn mua Jadon Sancho ở Hè 2020, đó là tiết lộ từ người cũ Dietmar Hamann. 

"Những gì tôi nghe được là Liverpool rất quan tâm đến Sancho, một trong những cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Tôi nghĩ rằng vào Hè năm tới cậu ấy sẽ nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, tôi cũng tin rằng Liverpool có cơ hội giành chiến thắng trong thương vụ này.

Cũng theo tiết lộ từ Dietmar Hamann, Liverpool chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 2000. Nếu The Kop chấp nhận chi ra số tiền này Sancho sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Lữ đoàn đỏ.

Mới đây HLV Dortmund cảnh báo tiền vệ Jadon Sancho, ông Lucien Favre khẳng định cầu thủ sinh năm 2000 cần tập trung vào chơi bóng và bỏ qua những tin đồn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X