Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea

Thứ Tư 28/08/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea, John Obi Mikel cho rằng Jadon Sancho sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho The Blues. Cầu thủ người Anh đang rất muốn rời MU. 

Tờ Athletic cho biết Jadon Sancho có khả năng sẽ rời Manchester United trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Sancho đã trải qua khoảng thời gian không mấy ấn tượng tại Old Trafford kể từ khi chuyển đến từ Borussia Dortmund với giá 73 triệu bảng vào năm 2021, chỉ ghi được 12 bàn thắng sau 83 lần ra sân.

Anh đã dành nửa sau mùa giải trước để trở lại Dortmund theo dạng cho mượn và dường như đã tìm lại phong độ ở Bundesliga, giúp câu lạc bộ cũ của mình lọt vào trận chung kết Champions League. Người hâm mộ MU cảm nhận được Sancho có thể hồi sinh sau khi anh được Ten Hag đưa trở lại đội một trong giai đoạn tiền mùa giải nhưng, cầu thủ 24 tuổi này sau đó đã bị loại khỏi các trận đấu tại Premier League với Fulham và Brighton.

Jadon Sancho duoc Chelsea quan tam
Jadon Sancho được Chelsea quan tâm

Bất chấp phong độ không tốt, Sancho vẫn thu hút được sự quan tâm của câu lạc bộ Ngoại hạng Anh Chelsea và cựu ngôi sao The Blues John Obi Mikel đã ủng hộ thỏa thuận này. Phát biểu trên podcast của mình, Obi Mikel – người đã giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 Cúp FA và Champions League trong thời gian thi đấu tại Chelsea cho biết: 

“Nếu chúng tôi có thể đưa anh ấy đến Chelsea, tôi sẽ rất, rất vui. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng ở phía bên kia sân, chúng tôi rất mạnh. Nhưng nghe này, nếu chúng tôi có thể có được một cầu thủ như Jadon, tất nhiên, bạn sẽ rất vui khi có anh ấy. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ rất vui”.

Trong khi Obi Mikel hoan nghênh sự xuất hiện của Sancho tại Stamford Bridge, huyền thoại của Arsenal Paul Merson lại cho rằng động thái này không có nhiều ý nghĩa. Merson chia sẻ với Sportskeeda: “Có tin đồn Chelsea muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho. Nhưng thành thật mà nói, tôi không thấy điều đó xảy ra. Chelsea không cần thêm một cầu thủ chạy cánh nữa, họ cần một thủ môn và một tiền đạo cắm”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X