Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 100 triệu bảng, M.U vẫn không có thần đồng bóng đá Anh

Thứ Bảy 11/05/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho không đến M.U mà ở lại Dortmund thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Ngay cả khi nhận đề nghị đắt giá từ phía Quỷ đỏ, đội bóng Đức vẫn chưa sẵn sàng nhả người.

Jadon Sancho đang được xem như một món “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Rất nhiều tên tuổi tại Anh và châu Âu muốn có được cầu thủ mới 19 tuổi. Trong đó, Man United được xem là những người sốt sắng nhất.

Trong nỗ lực nâng cấp đội hình, nghe đâu M.U sẵn sàng chi 100 triệu bảng để đưa Sancho trở lại Anh. Nhưng theo thông tin mà The Sun có được, lãnh đạo Dortmund kiên quyết sẽ không để sao tuổi teen ra đi trong ít nhất là 1 mùa giải nữa.

Jadon Sancho

Jadon Sancho không đến M.U mà ở lại Dortmund


Đó cũng là điều hợp lý khi mà Sancho thi đấu rất nổi bật tại Dortmund mùa này. 32 lần ra sân đã qua tại Bundesliga, tuyển thủ Anh đóng góp 11 bàn thắng cộng 14 đường kiến tạo. Tại Dortmund, không ai tham gia trực tiếp vào số bàn thắng của đội nhiều như Sancho (25).

Trên ĐT Anh, Sancho cũng bắt nhịp rất nhanh. Mới chơi có 4 trận cho Tam sư, cầu thủ chạy cánh tài năng này đã có 2 đường kiến tạo. Những cầu thủ trẻ Anh khác giờ xem Sancho như một tấm gương. Đã có một số tài năng suy nghĩ nghiêm túc tới việc rời xứ sương mù ra nước ngoài tìm kiếm cơ hội và tích lũy kinh nghiệm.

Với những tố chất sẵn có cộng thêm những học hỏi có được tại Đức, Sancho được đánh giá rất cao cả trên chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu. Tiếc cho M.U rằng họ sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 mùa nữa để sở hữu người từng được đào tạo tại hàng xóm Man City này.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X