Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho không cho thấy sự tiến bộ

Thứ Tư 05/01/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU - Paul Ince khẳng định rằng tiền vệ Jadon Sancho không cho thấy sự tiến bộ dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Paul Ince thất vọng với Jadon Sancho


Trong trận thua 0-1 của MU trước Wolves mới đây, tiền vệ Jadon Sancho là cầu thủ gây thất vọng lớn nhất. Anh liên tiếp để mất bóng, cầu thủ này cũng không có một pha dứt điểm hay tình huống tạo cơ hội nào cho các đồng đội.
Paul Ince thất vọng với Jadon Sancho

Paul Ince thất vọng với Jadon Sancho


Người cũ MU - Paul Ince khẳng định rằng Jadon Sancho không cho thấy sự tiến bộ dưới thời HLV Ralf Rangnick. Ông nói với Sky Sports: “Tôi thực sự thất vọng với Sancho ở trận đấu với Wolves, cậu ấy chơi bóng thiếu tự tin. Cậu ấy không cho thấy sự tiến bộ”.

“Với số tiền rất lớn mà MU bỏ ra, tôi nghĩ Sancho chưa cho thấy giá trị của mình. Cậu ấy vẫn được trao cơ hội ra sân đều đặn, nhưng những màn trình diễn tốt là rất khiêm tốn. Hình ảnh cậu ấy chơi thất vọng và bị thay ra diễn ra một cách thường xuyên, tôi thực sự muốn cậu ấy thể hiện nhiều hơn”.

Khi được hỏi liệu MU có tiến bộ hơn kể từ khi Ralf Rangnick đến, Ince nói: "Nếu tôi hoàn toàn trung thực, thì không. Nó làm tôi nhớ lại khi Ole lần đầu tiên tiếp quản Manchester United và ông ấy ngay lập tức gây ấn tượng. Ole thay đổi hệ thống, thay đổi một số thứ, ông ấy gây ấn tượng hơn hẳn Rangnick”.

Không chỉ Ince mà huyền thoại Arsenal - Thierry Henry cũng không hài lòng với Sancho, ông cho rằng sự thiếu quyết đoán là lý do khiến Sancho thi đấu vẫn chưa như kì vọng sau nửa mùa giải khoác áo MU.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Wolves: Sancho tệ nhất, Phil Jones tốt nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Wolves: Sancho tệ nhất, Phil Jones tốt nhất
Với màn trình diễn rất tốt trước Wolves, trung vệ Phil Jones được Manchester evening news chấm điểm cao nhất bên phía MU. Chỉ tiếc rằng Quỷ đỏ không có điểm ở...
Vấn đề lớn nhất của Jadon Sancho tại MUVấn đề lớn nhất của Jadon Sancho tại MU
Thierry Henry cho rằng sự thiếu quyết đoán là lý do khiến tiền vệ Jadon Sancho thi đấu vẫn chưa như kì vọng sau nửa mùa giải khoác áo MU.
MU sai lầm khi chiêu mộ Jadon SanchoMU sai lầm khi chiêu mộ Jadon Sancho
Cựu tiền về tuyển Anh, Carlton Palmer cho rằng MU đã sai lầm khi chiêu mộ tiền vệ Jadon Sancho, theo đó người mà họ cần đưa về là Declan Rice.
Sancho đã gây ấn tượng với HLV MU từ lâuSancho đã gây ấn tượng với HLV MU từ lâu
Trong cuộc họp báo trước vòng 15 Premier League, HLV Ralf Rangnick đã thừa nhận rất ấn tượng với Jadon Sancho.
Cavani chỉ ra yếu tố giúp Sancho vượt trở ngại để tỏa sáng ở MUCavani chỉ ra yếu tố giúp Sancho vượt trở ngại để tỏa sáng ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani cho rằng Jadon Sancho đang gặt hái được những thành quả từ nỗ lực làm việc chăm chỉ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X