Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Sancho hãy chọn Liverpool hoặc Chelsea, tới MU là một sai lầm!’

Thứ Sáu 14/02/2020 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glen Johnson tin rằng Jadon Sancho không nên lao đầu vào một con tàu đang đi chệch hướng như Man United.

Thay vào đó, cựu tuyển thủ Anh khuyên hậu bối hãy chọn 2 CLB cũ của mình là Liverpool và Chelsea.
 

Sancho chưa quyết tương lai


Từ đầu mùa giải trước tới nay, Jadon Sancho đã vươn lên một tầm cao mới với những màn trình diễn ấn tượng tại Dortmund. Chàng trai 19 tuổi được hàng loạt CLB lớn để mắt. Tại nước Anh, những Man United, Liverpool hay Chelsea đều sẵn sàng chi đậm để đón Sancho hồi hương.

Jadon Sancho hãy chọn Liverpool hoặc Chelsea, tới MU là sai lầm hình ảnh
Sancho được nhiều CLB quan tâm

Sancho vẫn ở lại nước Đức sau kỳ chuyển nhượng tháng 1, nhưng mùa hè tới không ai dám chắc. Dortmund cũng không chắc chắn về việc giữ chân ngôi sao trẻ tuổi. Họ ra giá 120 triệu bảng cho đối tác nào muốn có Sancho.
 

Nên tới Liverpool hoặc Chelsea


Glen Johnson thừa nhận viễn cảnh Sancho rời Dortmund đang đến gần. Dù vậy, tiền bối trên ĐT Anh khuyên thần đồng này hãy xem xét các lựa chọn của mình một cách cẩn thận.

Johnson nói với talkSPORT: “Nhiều đội bóng đủ khả năng trả phí chuyển nhượng để có Sancho, vì vậy cậu ấy có thời gian để suy nghĩ về bến đỗ tiếp theo. Nhưng tôi nghĩ sẽ là sai lầm nếu cậu ấy ký hợp đồng với Man United.”

Jadon Sancho
Sao trẻ 19 được khuyên từ chối MU

“Nếu Sancho đến một đội như MU vào lúc này, tất nhiên đó là một CLB tuyệt vời và nó sẽ rất tuyệt cho CV của cậu ấy. Nhưng lúc này không phải lúc nên ở đội bóng đó, họ sẽ gây áp lực lớn lên cậu ấy ngay từ ngày đầu tiên.”

“Một chàng trai trẻ như thế không cần phải đứng mũi chịu sào cho MU. Hãy nhìn Marcus Rashford, thân thể cậu ấy đang bị tàn phá bởi trọng trách đặt vào. Ở độ tuổi trẻ như vậy, bạn phải tính tới sự phát triển của họ.”

“Nếu Sancho đến Chelsea, Liverpool hoặc một CLB ở Tây Ban Nha, họ sẽ dần tích hợp cậu ấy vào đội hình, không cần phải lập tức chịu áp lực. Theo thời gian, cậu ấy sẽ phát triển tốt hơn.”

“Có thể Sancho sẽ không đá chính hàng tuần, nhưng đó là con đường đúng đắn với một chàng trai còn rất trẻ. Còn đến MU, cậu ấy thường xuyên xuất phát nhưng đó là nơi có thể khiến cậu ấy bị chôn vùi.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X