Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho giống như một bản hợp đồng mới cho MU

Thứ Tư 08/02/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng sự trở lại của Jadon Sancho sẽ giúp HLV Erik ten Hag có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. 

Jadon Sancho đã không chơi một trận nào cho MU kể từ tháng 10, nhưng đã trở lại tập luyện với đội một và vào sân thay người ở hiệp hai trong trận đấu với Nottingham Forest ở cúp Liên đoàn Anh tuần trước. Cầu thủ 22 tuổi ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Crystal Palace nhưng không được sử dụng.

HLV Erik ten Hag xác nhận ngôi sao sinh năm 2000 hiện đang rất sung sức, và sẵn sàng ra sân khi được yêu cầu. MU hiện đang tham gia ở 4 mặt trận, bởi vậy chắc chắn cầu thủ người Anh sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình.

Rio Ferdinand noi ve Sancho

Rio Ferdinand nói về Sancho

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng sự trở lại của Jadon Sancho sẽ giúp HLV Erik ten Hag có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Anh nói: “Jadon Sancho đã trở lại đội hình và nếu cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất, cậu ấy giống như một bản hợp đồng mới cho câu lạc bộ”.

“Sancho là một cầu thủ tài năng, điều đó đã được kiểm chứng. Nếu cậu ấy lấy lại sự tự tin cần thiết, cậu ấy sẽ là mối đe dọa cho bất kỳ hàng thủ nào. Sự trở lại của Sancho cũng giúp đội hình MU cạnh tranh hơn rất nhiều. Sancho chắc chắn sẽ thúc đẩy Antony phải nỗ lực hơn”.

“Sancho đã không ra sân trong trận đấu với Crystal Palace vào thứ Bảy, nhưng chắc chắn HLV Erik ten Hag sẽ trao cơ hội cho cậu ấy trong thời gian tới. MU có rất nhiều trận đấu, và Sancho sẽ có những cơ hội của riêng mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X