Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho giải thích lý do cập bến Chelsea 

Chủ Nhật 01/09/2024 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, Jadon Sancho đã giải thích quyết định rời MU để chuyển đến Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Jadon Sancho đã hoàn tất thương vụ chuyển đến Chelsea từ MU vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2024, anh gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Thỏa thuận cho mượn bao gồm nghĩa vụ mua đứt với giá từ 20-25 triệu bảng vào mùa hè năm sau, tùy thuộc vào thành tích của anh ở phía tây London.

Jadon Sancho giai thich ve ly do cap ben Chelsea 
Jadon Sancho giải thích về lý do cập bến Chelsea 

Trong một diễn biến mới nhất, Jadon Sancho đã giải thích quyết định rời MU để chuyển đến Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Sancho cho biết: “Tôi thực sự rất vui khi được ở đây. London là nơi tôi lớn lên và tôi rất vui khi được trở lại.

Thật là điên rồ. Rõ ràng, đó là ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng nên mọi thứ được dự đoán sẽ hơi điên rồ, nhưng tôi thực sự vui vì cuối cùng mọi chuyện đã xong. Chelsea là biểu tượng. Những thần tượng của tôi khi lớn lên là Didier Drogba và Frank Lampard và giờ tôi có cơ hội chơi cho câu lạc bộ này giống như họ. Đó là một cảm giác tuyệt vời.

HLV đã nói chuyện với tôi về dự án và, đối với một cầu thủ trẻ, điều đó thật thú vị. Hy vọng tôi có thể mang về bàn thắng và kiến tạo cho đội bóng. Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp”.

Sau đó, Sancho đã gửi tin nhắn tới MU, chúc Quỷ đỏ mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Động thái này đã chấm dứt quãng thời gian vô cùng đáng thất vọng của Sancho tại MU, bắt đầu khi anh chuyển đến từ Dortmund với mức giá 73 triệu bảng vào năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X