Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho gặp vấn đề sức khỏe

Thứ Sáu 13/08/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho hay tiền vệ Jadon Sancho gặp vấn đề về sức khỏe và khó có thể ra sân trong cuộc đối đầu Leeds tại trận ra quân Premier League 2021/22.

Sancho khó ra sân trận gặp Leeds

Jadon Sancho là một trong những bom tấn hàng đầu trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021. Cầu thủ người Anh gia nhập MU từ Dortmund với mức phí 85 triệu Euro chưa tính phụ phí.

Hiện các CĐV MU đang nóng lòng muốn chứng kiến Sancho thi đấu trong màu áo MU. Vậy nhưng mới đây, HLV Solskjaer lại thông báo tin không vui.

Sancho
Sancho khó ra sân trong trận gặp Leeds.
Xem thêm:

Cụ thể, Sancho gặp vấn đề về sức khỏe sau Euro 2020. Nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 2000 không kịp góp mặt trong cuộc đối đầu Leeds tại vòng 1 Premier League 2021/22.

HLV Solskjaer chia sẻ:

"Thật không may, khi trở về từ kỳ nghỉ sau VCK EURO 2020, Sancho có vấn đề về sức khỏe. Cậu ấy chỉ mới tập một vài buổi tập cùng đội và chưa thể tập luyện với cường độ cao.

Có lẽ phải chờ thêm thời gian để Sancho lấy lại được thể trạng tốt nhất và cống hiến cho MU. Cậu ấy sẽ rất quan trọng với đội bóng. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể giải quyết trận đấu bằng khoảnh khắc."

Ngoài Sancho, tân binh khác của MU là Varane cũng khó ra sân trong trận gặp Leeds. Ngoài ra, Rashford hiện phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi tiến hành phẫu thuật chấn thương vai.

Trận đấu giữa MU vs Leeds diễn ra vào 18h30 ngày 14/8 (theo giờ Việt Nam).

Maguire ủng hộ Sancho vươn tầm siêu sao ở MUMaguire ủng hộ Sancho vươn tầm siêu sao ở MU
Harry Maguire khẳng định Jadon Sancho có thể trở thành một ngôi sao thực sự ở Man United sau khi chuyển đến với mức phí 73 triệu bảng.
HLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhấtHLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhất
HLV Solskjaer hài lòng với bộ đôi tân binh Varane và Sancho nhưng thừa nhận Man United vẫn có thể đón thêm tân binh khi kỳ chuyển nhượng hè còn gần 20 ngày.
Jadon Sancho và các ngôi sao của MU ăn tối ở nhà hàng sang trọngJadon Sancho và các ngôi sao của MU ăn tối ở nhà hàng sang trọng
Jadon Sancho đã gặp gỡ các đồng đội mới ở nhà hàng sang trọng. Các ngôi sao của MU đã quyết định dùng bữa tối ở nhà hàng Ivy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X