Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho đắt hàng

Thứ Năm 22/08/2024 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tuần cuối của thị trường chuyển nhượng, tiền vệ Jadon Sancho vẫn chưa rõ tương lai khi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng.

Jadon Sancho đã trở lại Old Trafford sau khi kết thúc thời gian cho mượn tại Dortmund. Tiền vệ người Anh được cho đã giải quyết mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, tuy nhiên việc vắng mặt trong trận mở màn Premier League khiến thông tin Sancho ra đi tiếp tục xuất hiện.

Theo The Athletic, Chelsea đang có ý tưởng chiêu mộ Jadon Sancho trong tuần cuối của phiên chợ hè. Trong khi đó, PSG cũng bày tỏ sự quan tâm từ lâu và đã đạt thoả thuận cá nhân với cầu thủ này. Chân chạy cánh sinh năm 2000 ưu tiên bến đỗ nước Pháp trong trường hợp rời Man United.

Jadon Sancho đắt hàng 1
Jadon Sancho vẫn nuôi ý định rời Man United

Mới nhất, đến lượt Barcelona vào cuộc. Đội chủ sân Camp Nou đã thất bại trong thương vụ Nico Williams của Athletic Bilbao, và đang nhắm đến những ngôi sao khác thay thế. Trong đó, Jadon Sancho và Federico Chiesa là 2 mục tiêu hàng đầu vì dễ chiêu mộ.

Kế hoạch của Barca là hỏi mượn Jadon Sancho, điều MU có khả năng đáp ứng. Tuy nhiên, mức lương khổng lồ của cầu thủ này là trở ngại lớn với Gã khổng lồ xứ Catalonia vốn gặp rắc rối về vấn đề tài chính.

Hiện tại, Sancho vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất để ra sân cho Man United. Cá nhân cầu thủ này cũng ẩn hết hình ảnh liên quan đến Quỷ đỏ trên trang cá nhân của mình, và được cho là có nguyện vọng ra đi.

Jadon Sancho gia nhập MU với giá 73 triệu bảng, nhưng hiện tại CLB hy vọng bán được cầu thủ này khoảng 40 triệu bảng. Dấu ấn của Sancho tại mùa giải này là vào sân từ băng ghế dự bị trận tranh siêu Cúp, nhưng đá hỏng phạt đền trong loạt đấu súng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X