Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho đang học hỏi từ 3 ngôi sao của MU

Thứ Tư 02/03/2022 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh - Jadon Sancho của MU khẳng định cảm thấy may mắn khi được chơi bóng bên cạnh nhiều ngôi sao ở sân Old Trafford.

Jadon Sancho học hỏi 3 cầu thủ MU


Hè năm ngoái, MU chi 73 triệu bảng đưa cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund tới Old Trafford. Cầu thủ 21 tuổi khởi đầu không tốt cùng Quỷ đỏ, nhưng hiện đã bắt đầu chứng tỏ khả năng của mình. Trong những trận gần đây của Man đỏ anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo.
Jadon Sancho đang học hỏi 3 cầu thủ MU

Jadon Sancho đang học hỏi 3 cầu thủ MU


Với phong độ cực cao, Sancho là một trong ba ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai của MU. Trong một phát biểu mới nhất, Sancho của MU khẳng định cảm thấy may mắn khi được chơi bóng bên cạnh nhiều ngôi sao ở sân Old Trafford. Anh nói:

Ở MU hiện tại có rất nhiều những cầu thủ hàng đầu. Cristiano Ronaldo, Paul Pogba, Raphael Varane ... tất cả những người này đã giành được những danh hiệu lớn và chỉ cần được ở cùng phòng thay đồ với họ đã mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc”.

“Tôi chắc chắn đang học hỏi từ họ ở cả trong và ngoài sân cỏ, đặc biệt là về khả năng hồi phục và cách họ làm cho bản thân tốt hơn. Tôi đang tiếp thu mọi thông tin có thể và cố gắng đưa nó vào các trận đấu của mình”.

Khi được hỏi về mục tiêu của MU trong phần còn lại của mùa giải, Sancho nói thêm: “Chắc chắn chúng tôi muốn có được một suất tham dự Champions League cho mùa giải tới. Chúng tôi cần nỗ lực để hoàn thành mục tiêu này. Tôi cảm thấy như chúng tôi có một đội hình đủ mạnh để giành chức vô địch Champions League, tôi thực sự tin vào điều đó.

“Nhưng tất cả chúng tôi phải làm việc cùng nhau và để tiến gần đến trận chung kết, chúng tôi phải chơi từng trận một. Đó sẽ là một thử thách khó khăn, nhưng tôi cảm thấy thích với những cầu thủ chúng tôi có và kinh nghiệm chúng tôi có được thì đội bóng có thể làm được”.
Darren Fletcher tiết lộ kế hoạch sử dụng dàn sao trẻ tiềm năng của MUDarren Fletcher tiết lộ kế hoạch sử dụng dàn sao trẻ tiềm năng của MU
Darren Fletcher tiết lộ rằng nhiều cầu thủ trẻ đang tạm rời MU theo dạng cho mượn sẽ được trao cơ hội trong giai đoạn giao hữu hè tới.
Van de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầmVan de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầm
Van de Beek khẳng định anh sẽ chơi tốt ở Everton để chứng tỏ cho nhiều người ở Man United thấy rằng họ đã sai lầm.
MU chuyển tiền bồi thường cho Ole và các cộng sựMU chuyển tiền bồi thường cho Ole và các cộng sự
Theo tờ Manchester Evening News, MU thông báo đã chuyển tiền bồi thường cho HLV Solskjaer và các cộng sự của ông.
Chưa đấu Man City, MU đã nhận hung tinChưa đấu Man City, MU đã nhận hung tin
Trọng tài Michael Oliver được chỉ định bắt chính trận derby Manchester, ông khiến những CĐV của Quỷ đỏ phải cảm thấy lo lắng.
MU chốt tương lai David de GeaMU chốt tương lai David de Gea
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X