Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho đá tiền đạo ở mùa giải tới

Thứ Ba 25/07/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag sẽ thử nghiệm Jadon Sancho trong vai trò của một số 9 ảo trong những trận giao hữu ở Hè 2023, nếu chơi tốt anh có thể được sử dụng thường xuyên ở mùa giải tới.

Kể từ khi cập bến MU, Jadon Sancho thường được sử dụng ở vị trí tiền đạo cánh trái. Đôi khi anh cũng chơi bên cánh phải. Tuyển thủ người Anh đã ra sân ở vị trí số 9 ảo trong các trận giao hữu với Lyon, Leeds United và Arsenal.

Sancho đã có một màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 2-0 trước Pháo thủ, anh là một trong hai người ghi bàn cho đội bóng thành Manchester. Theo The Athletic, Ten Hag sẽ tiếp tục sử dụng Sancho ở vị trí này trong những trận giao hữu tiếp theo của MU, và nếu tiếp tục chơi tốt anh có thể thường xuyên đá số 9 ảo ở mùa giải tới.

v

Sancho liên tục được thử nghiệm ở vị trí số 9 ảo ở Hè 2023

 

MU vẫn chưa mang về một tiền đạo mới vào mùa hè này. Quỷ đỏ được cho là sẽ ký hợp đồng với Harry Kane, tiền đạo của Tottenham rất muốn ra đi nhưng đội bóng của Ten Hag đã rút khỏi cuộc đua do mức giá 100 triệu bảng mà Spurs đòi hỏi. 

MU cũng được đồn đoán quan tâm Randal Kolo Muani, nhưng sau đó cũng rút lui vì cảm thấy anh không xứng đáng với mức phí 86 triệu bảng. Thay vào đó, Quỷ đỏ đã chuyển sự chú ý của họ sang Rasmus Hojlund của Atalanta.

2 lời đề nghị trị giá 39 và 43 triệu bảng của MU đã bị từ chối. Đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng có thể thuyết phục Atalanta bán ngôi sao của mình với mức phí 50 triệu bảng. Trong khi đó, Sancho gặp khó khăn ở MU kể từ khi chuyển đến Old Trafford từ Dortmund với giá 73 triệu bảng. Anh đã có 79 lần ra sân cho MU cho đến nay, chỉ ghi được 12 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X