Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho đã phạm sai lầm lớn khi gia nhập Chelsea

Thứ Bảy 31/08/2024 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã quyết định rời MU để gia nhập Chelsea vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2024, Michael Dawson tin rằng đây là lựa chọn sai lầm. 

Khoảng thời gian ảm đạm của Jadon Sancho tại Old Trafford đã kết thúc khi cầu thủ 24 tuổi này gia nhập Chelsea theo hợp đồng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 2000 ban đầu gia nhập The Blues theo dạng cho mượn, nhưng có nghĩa vụ phải mua đứt với mức phí khoảng 30 triệu bảng vào mùa hè năm sau.

Sancho mất đi sự ủng hộ của Erik ten Hag từ đầu mùa giải trước, anh cũng chưa bao giờ chứng tỏ được những gì tốt nhất kể từ khi gia nhập MU. Sau khi trải qua nửa sau mùa giải trước tại Dortmund theo dạng cho mượn, Sancho đã không có tên trong đội hình của MU trong hai trận mở màn của mùa giải năm nay với Fulham và Brighton. 

Jadon Sancho roi MU toi Chelsea o He 2024
Jadon Sancho rời MU tới Chelsea ở Hè 2024

Cựu hậu vệ Premier League, Michael Dawson tin rằng việc Sancho gia nhập Chelsea là một sai lầm và đặt câu hỏi liệu anh có thể thường xuyên ra sân ở câu lạc bộ mới hay không. Chelsea hiện sở hữu một số cầu thủ chạy cánh tài năng, khiến Sancho phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh khi anh đang tìm cách hồi sinh sự nghiệp của mình tại Stamford Bridge.

Dawson chia sẻ trên Sky Sports: “Đây là một động thái bất ngờ đối với tôi khi nhìn vào những cầu thủ hiện có của Chelsea ở khu vực đó. Jadon Sancho là một cầu thủ giỏi, chúng ta đừng quên điều đó. Cậu ấy là một siêu sao tại Dortmund, cậu ấy đã đến MU và mọi chuyện không suôn sẻ với cậu ấy. 

Nhưng nếu đến Chelsea, Sancho sẽ chơi ở đâu? Tôi thực sự nghĩ cậu ấy cần phải đến một nơi nào đó mà cậu ấy sẽ được ra sân thường xuyên. Tôi nghĩ Sancho là kiểu cầu thủ muốn được chơi tuần này qua tuần khác, nhưng đến Chelsea cậu ấy sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất lớn. 

Sancho sẽ có cơ hội ở Chelsea, nhưng nếu cậu ấy không thể tận dụng cơ hội, cậu ấy có thể thất bại ở Stamford Bridge. Đây là lựa chọn rất rủi ro với Sancho, tôi vẫn luôn nghĩ rằng với cậu ấy hiện tại, ra sân là ưu tiên số 1”.

Sancho có thể ra mắt người hâm mộ Chelsea tại Stamford Bridge vào Chủ Nhật trước trận đấu ở vòng 3 Ngoại hạng Anh với Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X