Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho cuối cùng cũng lên tiếng về khả năng cập bến MU

Chủ Nhật 19/07/2020 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, sao trẻ Jadon Sancho đã chính thức lên tiếng. Ngôi sao người Anh mang tin vui đến cho MU.

Sancho báo tin vui cho MU


Kể từ khi cập bến Dortmund từ Man City vào năm 2017, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi 34 bàn sau 99 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr và trở thành một trong những cầu thủ trẻ hay nhất của bóng đá thế giới. 
 
Sao trẻ Jadon Sancho lên tiếng về khả năng cập bến MU hình ảnh

 Sancho lên tiếng về khả năng tới MU


Màn trình diễn của cầu thủ 20 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu, trong đó đặc biệt phải kể đến MU. HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là fan hâm mộ của cầu thủ 20 tuổi, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ chi một số tiền lớn đưa anh về Old Trafford. 

Bản thân Sancho cũng được cho là muốn trở lại nước Anh thi đấu. Hiện bộ đôi Lingard và Rashford của MU đang cố gắng thuyết phục cầu thủ của Dortmund đầu quân cho nửa đỏ thành Manchester ở phiên chợ Hè 2020.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, sao trẻ Jadon Sancho đã chính thức lên tiếng. Ngôi sao người Anh chia sẻ với tạp chí World Soccer: 

"Trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo MU hoặc Liverpool ư? Thật khó để nói tương lai của tôi sẽ như thế nào. Tôi không biết phải nói gì với các tin đồn. Bạn không bao giờ biết những gì có thể xảy ra, vì vậy tôi sẽ chờ xem mọi thứ diễn biến như thế nào".

Với những phát biểu của Sancho, rõ ràng anh có khả năng trở lại Ngoại hạng Anh. Vấn đề ở chỗ MU có thể thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình hay không. Đội bóng vùng Ruhr tuyên bố chỉ bán Sancho nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối, họ muốn ít nhất 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Vụ Jadon Sancho tới MU có diễn biến mới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/7.
Greenwood tiến bộ thần tốc, Neville vẫn một mực khuyên MU mua Sancho
Huyền thoại Gary Neville kêu gọi Man United chiêu mộ Jadon Sancho để cạnh tranh với Mason Greenwood ở mùa giải tiếp theo.
Greenwood tỏa sáng, Andy Cole vẫn khuyên MU mua Sancho
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Man United vẫn nên cố gắng cải thiện sức mạnh bằng tân binh Sancho hè này dù đội bóng đang hồi sinh trong giai đoạn gần đây.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X