Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho có vài lời gửi đến HLV Erik ten Hag

Thứ Hai 16/05/2022 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh - Jadon Sancho của Manchester United cho biết anh ấy rất mong được thấy những ý tưởng mới của huấn luyện viên Erik ten Hag.

Sancho nói về Erik ten Hag


Kể từ khi gia nhập MU từ Dortmund vào Hè năm ngoái, Jadon Sancho đã phải trải qua mùa giải đầu tiên khó khăn tại Old Trafford, chỉ ghi được 5 bàn thắng đến thời điểm hiện tại. Anh chưa xứng đáng với số tiền 73 triệu bảng mà Quỷ đỏ chi ra.
Sancho nói về Erik ten Hag

Sancho nói về Erik ten Hag


HLV Erik ten Hag sẽ chia tay Ajax vào cuối mùa giải năm nay, sau đó chuyển sang dẫn dắt MU. Cầu thủ chạy cánh - Jadon Sancho cho biết anh ấy rất mong được thấy những ý tưởng mới từ tân HLV của Man đỏ. Anh nói:

Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi ở MU, và tôi hy vọng mình sẽ thể hiện được nhiều hơn ở mùa giải tới. Bây giờ, chúng tôi sẽ có một HLV mới, chúng tôi mong muốn được xem những ý tưởng và kế hoạch của ông ấy cho đội bóng là gì”.

“Đây là một mùa giải khó khăn, đặc biệt là khi là một cầu thủ của Manchester United. Chúng tôi phải suy nghĩ tích cực, chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa, đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của một HLV mới. Tôi sẽ có những cuộc nói chuyện với HLV mới khi ông ấy đến, khi chúng tôi thực sự hiểu nhau, chúng tôi mới có thể có sự hợp tác tốt”.

Ten Hag hứa hẹn sẽ có một mùa Hè bận rộn. MU sẽ chia tay rất nhiều cái tên ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do, ngoài ra Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka hay Dean Henderson có thể bị bán. Ở chiều ngược lại, ông thầy người Hà Lan đang cố gắng đưa về những cái tên như Declan Rice, Frenkie de Jong hay Harry Kane.
Điểm tin bóng đá tối 16/5: MU chốt xong vụ Frenkie de JongĐiểm tin bóng đá tối 16/5: MU chốt xong vụ Frenkie de Jong
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/5/2022.
Đội hình MU mùa tới khi có thêm 5 tân binh khủngĐội hình MU mùa tới khi có thêm 5 tân binh khủng
Đội hình MU mùa giải tới chắc chắn sẽ có sự xáo trộn rất lớn về mặt nhân sự, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ ở mùa giải 2022/23 khi có thêm 5 bản hợp...
Ten Hag thừa nhận muốn giữ Ronaldo ở lại MUTen Hag thừa nhận muốn giữ Ronaldo ở lại MU
HLV Ten Hag xác nhận mong muốn giữ Cristiano Ronaldo ở Manchester United vào mùa giải tới.
HLV Thomas Tuchel muốn Chelsea làm điều này ngay lập tức với KanteHLV Thomas Tuchel muốn Chelsea làm điều này ngay lập tức với Kante
Với việc tiền vệ Kante đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, HLV Thomas Tuchel muốn Chelsea gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp.
Christian Eriksen có câu trả lời cho MUChristian Eriksen có câu trả lời cho MU
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Brentford trước Everton, tiền vệ Christian Eriksen đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X