Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho có thể trở thành bản hợp đồng tệ nhất lịch sử MU

Thứ Sáu 11/11/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu hậu vệ Paul Parker của MU, Jadon Sancho có thể trở thành bản hợp đồng tệ nhất từ trước đến nay của Manchester United.

Hè năm ngoái, MU chi 73 triệu bảng mua Jadon Sancho từ Dortmund. Ngôi sao người Anh chơi nổi bật trong màu áo đội bóng nước Đức, anh được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Tuy nhiên, khi cập bến Old Trafford cầu thủ này chưa cho thấy khả năng của mình. 

Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 2000 mới ghi có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh. Việc liên tiếp gây thất vọng khiến Sancho bị HLV Erik ten Hag đẩy lên băng ghế dự bị. Với phong độ tệ hại của mình, Sancho cũng bị loại khỏi danh sách tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2022. 

Sancho gay that vong trong mau ao MU

Sancho gây thất vọng trong màu áo MU

Theo cựu hậu vệ Paul Parker của MU, Jadon Sancho có thể trở thành bản hợp đồng tệ nhất từ trước đến nay của Manchester United. Parker nói với Bettors: “Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ thực sự hiểu tại sao MU lại chi tới 73 triệu bảng cho trường hợp của Jadon Sancho”.

“Cậu ấy có rất nhiều vấn đề. Sancho không bao giờ thực sự thách thức đối thủ trực tiếp của mình, cậu ấy có xu hướng chuyền bóng về khi đối mặt với hậu vệ cánh của đối phương. Cách bạn chơi ở Đức hoàn toàn khác với Premier League, và có vẻ như cậu ấy sẽ không bao giờ có thể thích nghi với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh”.

“Nếu bạn nhìn vào số tiền mà MU bỏ ra để có cậu ấy, chắc chắn những gì Sancho thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng. Nếu tình hình hiện tại tiếp tục diễn ra, cậu ấy có thể trở thành bản hợp đồng tệ nhất từ trước đến nay của Manchester United”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X