Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho chính thức trở lại tập luyện ở đội một MU

Thứ Tư 18/01/2023 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã trở lại tập luyện với đội một Man United sau một thời gian được cho phép tập riêng để hồi phục thể lực lẫn tâm lý.

Jadon Sancho chính thức trở lại tập luyện ở đội một MU

 

Jadon Sancho đã được HLV Ten Hag gửi tới Hà Lan với những lo ngại về việc cầu thủ này không sẵn sàng về thể lực lẫn tâm lý để chơi cho Man United. Sancho đã bỏ lỡ giai đoạn tập huấn của Man United ở Tây Ban Nha trong thời điểm diễn ra World Cup. HLV Ten Hag giải thích rằng Sancho không sẵn sàng về thể lực và tâm lý để thi đấu.

 

Sancho co the roi MU theo dang cho muon vao thang 1
Jadon Sancho chính thức trở lại tập luyện ở đội một MU

 

Đã có những bức ảnh cho thấy Sancho trở lại Carrington để tiếp tục quá trình tập luyện cá nhân vào tuần trước. Và đến bây giờ thì Sancho đã trở lại tập luyện cùng đội một Man United.

Hồi tuần trước, HLV Ten Hag đã có cập nhật về Sancho: “Cậu ấy đã trở lại Manchester và sẽ bắt đầu tập luyện riêng. Thời gian trở lại đang đến gần nhưng không phải bây giờ. Cậu ấy đang có những bước tiến và chúng tôi sẽ xem khi nào cậu ấy sẵn sàng để trở lại đội”.

Tờ The Athletic đưa tin Sancho đã trở lại tập luyện cùng đội một MU từ chiều thứ Ba. Sancho đã không thi đấu cho MU trong hơn 10 tuần qua. Lần gần nhất Sancho ra sân là ở trận hòa 1-1 với Chelsea tại Stamford Bridge.

Sự suy giảm phong độ đáng kể của Sancho trong 2 tháng qua là một bất ngờ lớn. Trước đó, cầu thủ người Anh có khởi đầu vô cùng sáng sủa dưới thời Ten Hag, ghi tới 3 bàn thắng trong 8 trận đầu tiên. Sancho để lại dấu ấn lớn nhất với tình huống lập công vào lưới Liverpool đầu mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X