Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho chính thức tập luyện cùng MU

Thứ Ba 10/08/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đã chính thức trở lại tập luyện cùng Man đỏ để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Jadon Sancho bước vào tập luyện cùng MU


Hè năm nay, MU đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund với mức phí chuyển nhượng 85 triệu euro. Ngôi sao người Anh ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford. Trong thỏa thuận này có điều khoản cho phép các bên lựa chọn kéo dài ràng buộc thêm 1 năm tùy thuộc vào một số điều kiện nhất định.

Tại MU Sancho sẽ mang áo số 25 thay vì số 7 như ở Dortmund, hiện áo số 7 ở MU đang do Edinson Cavani nắm giữ. Ngôi sao người Uruguay cảm thấy may mắn với số áo này và không muốn nhường lại nó cho đàn em.
 
Jadon Sancho bước vào tập luyện cùng MU
Jadon Sancho bước vào tập luyện cùng MU
Jadon Sancho bước vào tập luyện cùng MU

Jadon Sancho bước vào tập luyện cùng MU


Sao trẻ sinh năm 2000 sở trường chạy cánh phải, anh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Trong thời gian khoác áo Dortmund, Sancho từng ghi ấn tượng mạnh khi ghi 50 bàn và đóng góp 64 đường kiến tạo trong 4 mùa. Cầu thủ 21 tuổi này mới cùng ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020 và giành ngôi á quân. 

Sau khi chính thức ký hợp đồng với MU vào ngày 23/7, Sancho tiếp tục bước vào kỳ nghỉ của mình. Anh sẽ trở lại Man đỏ vào đầu tháng 8. Mới nhất, sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, Sancho đã chính thức trở lại tập luyện cùng Man đỏ để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cầu thủ 21 tuổi này được nhìn thấy bắt tay HLV Solskjaer khi trở lại MU, sau đó anh ngay lập tức bước vào tập luyện. Sancho dành phần lớn thời gian với phòng tập gym, anh muốn nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Với việc mới chỉ trở lại tập luyện nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không đá chính trong trận đấu với Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22 vào cuối tuần này. HLV Solskjaer đang hy vọng Sancho có thể có tên trong danh sách dự bị. 
Trước khi sang MU, Sancho gửi gắm áo số 7 cho một người…Trước khi sang MU, Sancho gửi gắm áo số 7 cho một người…
Giovanni Reyna tiết lộ trước khi rời Dortmund để gia nhập Man United vào mùa hè này, Jadon Sancho đã nói với anh rằng hãy thế vai mang áo số 7.
Lập siêu phẩm trước Everton, Bruno Fernandes gửi thông điệp đến Jadon SanchoLập siêu phẩm trước Everton, Bruno Fernandes gửi thông điệp đến Jadon Sancho
Sau chiến thắng 4-0 của MU trước Everton, tiền vệ Bruno Fernandes bất ngờ gửi thông điệp đến tân binh 85 triệu euro - Jadon Sancho.
Keane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và ChelseaKeane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và Chelsea
Roy Keane tin rằng Man United vẫn cần 1 hoặc 2 cầu thủ chất lượng nữa để thực sự thách thức danh hiệu Premier League với Man City và Chelsea.
Jadon Sancho sẽ đẩy Daniel James khỏi MUJadon Sancho sẽ đẩy Daniel James khỏi MU
Đó là nhận định của cựu cầu thủ ĐT Anh - Carlton Palmer. Ông cho rằng tiền vệ Daniel James không còn tương lai ở Old Trafford khi MU đã chiêu mộ thành công...
Sancho và Varane ra sân ở trận gặp Leeds: HLV Solskjaer có câu trả lờiSancho và Varane ra sân ở trận gặp Leeds: HLV Solskjaer có câu trả lời
HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã lên tiếng về khả năng ra sân của 2 tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane ở trận mở màn Premier League 2021/22 với Leeds...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X