Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU mùa tới

Chủ Nhật 17/07/2022 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho xuất hiện trong ngày MU ra mắt bộ đồ sân khách ở mùa giải tới, anh cũng trả lời câu hỏi: Đối thủ lớn nhất của MU mùa giải 2022/23 là ai.

MU vừa công bố áo đấu sân khách ở mùa giải tới, theo đó áo đấu của MU có màu trắng chủ đạo. Jadon Sancho là một trong những người xuất hiện trong sự kiện này. Tại buổi ra mắt bộ đồ sân khách của Man đỏ mùa giải 2022/23, cầu thủ sinh năm 2000 đã nhận được nhiều câu hỏi.

Khi được hỏi đâu là đối thủ lớn nhất của MU ở Ngoại hạng Anh mùa tới, sau một lúc suy nghĩ, Sancho nói: "Vâng, đó là Man City”. 

 

Jadon Sancho chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU mùa tới 1
Jadon Sancho trong ngày MU ra mắt áo đấu sân khách

Câu trả lời này đã gây ra một số tranh cãi, có thể nghe thấy nhiều tiếng la ó từ đám đông NHM. Trên mạng xã hội nhiều người cũng phản ứng gay gắt. Một người nói: “Không, Liverpool là đối thủ lớn nhất của họ", một người khác nói thêm: “Cậu ấy phải trả lời là Liverpool”.

Một người thứ ba nhắm thẳng vào Sancho, nói: "Cậu ấy dường như không nắm rõ về lịch sử của MU, về các đối thủ truyền kiếp của họ”. 

Trong những mùa giải gần đây, MU không còn là đối thủ xứng tầm của Man City. Mùa giải vừa rồi, Man đỏ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Man xanh lên ngôi vô địch. Sancho đã chơi cho đội trẻ của Man City trước khi chuyển đến Dortmund vào năm 2017.

Anh đã chơi bùng nổ ở Đức, cầu thủ người Anh đóng góp vào 114 bàn thắng sau 135 lần ra sân ở đội một. Chính phong độ cao giúp anh được MU chiêu mộ ở Hè 2021, Man đỏ phải bỏ ra tới 73 triệu bảng để có Sancho. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X