Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho cảnh báo Hudson-Odoi về ý định xuất ngoại sang Đức

Thứ Sáu 11/01/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Chelsea có thể theo chân đồng hương người Anh hiện đang thi đấu rất thành công ở Dortmund sang Đức khoác áo Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Callum Hudson-Odoi là tài năng trẻ sáng giá của học viện Chelsea, nhưng lại không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng giữa rừng sao đẳng cấp vượt trội ở Stamford Bridge. Hiếm hoi cơ hội ra sân thể hiện mình, tiền vệ 18 tuổi người Anh sốt ruột mong muốn ra đi để phát triển sự nghiệp.

Ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn hạn 18 tháng, Hudson-Odoi được cả đại gia Bayern Munich theo đuổi và sẵn sàng bạo chi 30-35 triệu bảng để chiêu mộ.

Jadon Sancho cảnh báo Callum Hudson-Odoi về bóng đá Đức hình ảnh
Jadon Sancho cảnh báo Callum Hudson-Odoi về bóng đá Đức

Chuyện các cầu thủ Anh thường không thi đấu thành công ở nước ngoài có lẽ chỉ còn là quá khứ, nhất là xét ở thời điểm hiện tại trên đất Đức với những làn gió ấn tượng đến từ Jadon Sancho của Dortmund hay Reiss Nelson của Hoffenheim. Chính vì vậy, Hudson-Odoi cũng nóng lòng mong muốn xuất ngoại sang Đức.

Tuy nhiên, sao trẻ Chelsea lại nhận được lời cảnh báo từ chính đồng hương cùng trang lứa Sancho, rằng bóng đá Đức không dễ dàng như tưởng tượng dù rằng bản thân anh mới trải qua nửa đầu mùa giải làm mưa làm gió ở Bundesliga.

Phát biểu của ngôi sao 18 tuổi của Dortmund: “Tôi không biết liệu cậu ấy có đến Bayern Munich không nhưng tất nhiên tôi hy vọng cậu ấy sẽ chọn Dortmund rồi. Nếu được, tôi có thể cố gắng nói chuyện thuyết phục cậu ấy, nhưng quyết định cuối cùng vẫn sẽ được tôn trọng. Mỗi người có một hướng đi riêng trong sự nghiệp của mình.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng cần phải nói rằng bóng đá Đức không dễ như người ta vẫn nghĩ đâu. Bên cạnh tài năng chuyên môn, anh cũng cần phải có tâm lý vững vàng, bản lĩnh mạnh mẽ để hòa nhập với môi trường, đồng thời chấp nhận hy sinh nhiều thứ khác rất khó khăn như việc sống xa gia đình chẳng hạn.”

Sao trẻ Chelsea được khuyên ra đi đến Bayern Munich
Cựu tiền đạo Robbie Keane khuyên tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi chia tay Chelsea để cập bến Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X