Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thành tài, Sancho cần lấy Ronaldo làm hình mẫu!

Thứ Hai 25/03/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho cần học hỏi Cristiano Ronaldo. Đó là nhận xét từ cựu danh thủ Martin Keown, người khuyến khích thần đồng bóng đá Anh hoàn thiện hơn nữa.

Martin Keown muốn Jadon Sancho dùng Cristiano Ronaldo như một hình mẫu phấn đấu. Dù có tiềm năng song sao trẻ 19 tuổi của nước Anh còn phải học hỏi nhiều hơn.

Ở tuổi 19, Jadon Sancho đã thi đấu nổi bật tại Borussia Dortmund. Gần 2 năm từ khi rời Manchester City, tài năng trẻ này đã có suất đá chính thường xuyên tại CLB Đức và liên tục được gọi lên ĐT Anh. Trong danh sách những cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới, Sancho không thể thiếu.

Jadon Sancho
Jadon Sancho là cầu thủ rất giàu tiềm năng

Tuy nhiên, không phải là chàng trai này đã đạt đến mức hoàn hảo. Theo cựu danh thủ Martin Keown, Jadon Sancho cần học hỏi Cristiano Ronaldo, người giành Quả bóng vàng 5 lần về sự vươn lên trong sự nghiệp. Khi mới tới Manchester United, CR7 chỉ dừng ở mức tiềm năng song đã ngày một hoàn thiện để có ngày hôm nay.

“Những gì các cầu thủ như Sancho phải học là lúc thực hiện những khoảnh khắc nghệ thuật của họ”, Keown nói với Daily Mail. “Chúng ta đã từng thấy Cristiano Ronaldo chơi bóng thế nào. Bây giờ, kỹ thuật là thứ mà cậu ấy dùng để vượt qua đối thủ, không có sự lạm dụng.”

“Đó là sự cân bằng mà Sancho phải tìm thấy. Trong trận thắng 5-0 của Anh trước CH Séc, cậu ấy đã có sự tương thích với chiến thuật của HLV Gareth Southgate. Nhiều đồng đội đã ca ngợi sự xuất sắc của Sancho khi tập luyện và cậu ấy cũng đã thể hiện điều đó trên sân. Khi trưởng thành và mạnh mẽ hơn, cậu ấy cũng sẽ hoàn thiện hơn.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X