Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho buồn nhất khi Erik ten Hag ở lại MU

Thứ Sáu 26/07/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Michael Owen cho rằng Jadon Sancho muốn có sự thay đổi HLV ở MU, anh tất nhiên không vui khi Erik ten Hag được giữ lại. 

Jadon Sancho đã trở lại tập luyện cùng MU sau thời gian cho mượn Dortmund. Anh từng có những mâu thuẫn với HLV Erik Ten Hag và bị đẩy đi trong nửa cuối mùa giải. Ngôi sao người Anh chơi khá tốt ở đội bóng nước Đức, nhưng cuối cùng vẫn phải trở lại tập trung cùng Man đỏ.

Dortmund không đủ kinh phí để chi 45 đến 50 triệu bảng mua lại Sancho, dù MU khá cởi mở về thương vụ này. Phong độ của Sancho cũng ngăn cản những đội bóng lớn cho một số tiền lớn để có anh. Ten Hag đã chào đón Sancho trở lại đội hình Quỷ đỏ sau khi khẳng định rằng “bất cứ ai cũng có thể mắc sai lầm” và rất mong được làm việc với tuyển thủ Anh một lần nữa.

Sancho va Ten Hag co mau thuan o mua giai truoc
Sancho và Ten Hag có mâu thuẫn ở mùa giải trước

Mặc dù Sancho và Ten Hag đã làm hòa, nhưng cựu tiền đạo MU, Michael Owen cho rằng Jadon Sancho muốn có sự thay đổi HLV ở MU, anh nói: “Jadon Sancho đã thực hiện một bước đi thực sự mạo hiểm về nhiều mặt.

Tôi chắc chắn rằng cậu ấy muốn có sự thay đổi HLV ở Old Trafford, để mình trở nên sạch sẽ và cậu ấy có thể trở lại MU để làm lại. Tôi không biết tương lai của Sancho sẽ ra sao, nhưng cậu ấy từng ra đi và chứng minh rằng mình vẫn có thể đạt được thành tích ở cấp độ cao nhất.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X