Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho bỏ mạng xã hội sau khi không được tham dự World Cup

Chủ Nhật 20/11/2022 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã gây hoang mang khi xóa tất cả mọi bài viết và các thông tin trên trang Instagram của mình.

Jadon Sancho bỏ mạng xã hội sau khi không được tham dự World Cup

Jadon Sancho là một trong những ngôi sao nổi bật bị HLV Southgate loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2022. Quyết định này có tác động lớn tới Sancho. Trong một động thái mới nhất, tiền vệ 22 tuổi đã xóa mọi bài viết và thông tin trên trang Instagram của mình, đồng thời để hình đại diện màu đen.

MU that vong voi phong do cua Jadon Sancho
Jadon Sancho bỏ mạng xã hội sau khi không được tham dự World Cup 2022

Sancho không lý giải hành động này của mình. Nhưng theo truyền thông Anh đồn đoán thì cầu thủ này đang tạm tách khỏi mạng xã hội để tập trung cho gia đình và hướng tới giai đoạn tiếp theo ở Premier League.

Sancho gia nhập Man United với mức phí chuyển nhượng 73 triệu Bảng hè năm ngoái. Tuy vậy, cầu thủ người Anh không đạt phong độ tốt kể từ khi trở lại Anh. Cũng vì thế mà lần gần nhất Sancho ra sân cho Tam sư là vào tháng 9 năm ngoái.

Jadon Sancho bỏ mạng xã hội sau khi không được tham dự World Cup 1
Sancho xóa hết mọi bài viết và thông tin trên tài khoản Instagram

Những tin đồn gần đây cho rằng Jadon Sancho là một cầu thủ hay đi muộn và không được lòng Southgate. Được biết, Sancho đã muộn một buổi họp đội trước trận gặp Andorra vào tháng 10/2021. HLV Southgate chỉ bắt đầu buổi họp khi mọi thành viên tham dự và cả đội phải chờ Sancho. Sau vụ việc đó, Sancho đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển Anh ở đợt tập trung tiếp theo.

Sancho đã ra sân 23 lần cho đội tuyển Anh kể từ khi ra mắt vào năm 2018. Ở mùa giải này, Sancho thể hiện không quá xuất sắc, lại gặp phải một chấn thương không đúng thời điểm nên bị loại khỏi đội hình tuyển Anh là điều hiển nhiên.

Sancho đã xóa mọi thông tin trên Instagram nhưng tài khoản Twitter của cầu thủ này vẫn bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X