Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho bị MU phạt nặng vì “bật” Erik ten Hag

Thứ Tư 06/09/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả ESPN và Daily Mail đều cho biết cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho khả năng cao bị MU kỷ luật nội bộ sau phản ứng với HLV Erik ten Hag.

Jadon Sancho không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Arsenal. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag xác nhận cầu thủ người Anh bị loại bỏ do không có phong độ tốt trong tập luyện. Tuy nhiên Sancho đã ám chỉ ông thầy người Hà Lan dối trá.

Theo Daily Mail, Sancho tức giận khi Ten Hag ưu ái Antony, người có phong độ cũng chẳng tốt hơn anh. Đó là lý do cựu sao Dortmund phản ứng lại với những phát biểu của cựu HLV Ajax. Hai người cũng chuẩn bị có cuộc gặp mặt sau cuộc đấu khẩu mới nhất.

Sancho dung truoc nguy co bi MU phat nang

Sancho đứng trước nguy cơ bị MU phạt nặng

Jadon Sancho đã bị chỉ trích dữ dội sau hành động của mình, nhiều huyền thoại MU ủng hộ việc Ten Hag tiếp tục loại bỏ cầu thủ người Anh. Nguồn 90min còn tiết lộ, Quỷ đỏ thậm chí sẵn sàng đẩy Sancho tới Ả Rập Xê Út hoặc Thổ Nhĩ Kỳ trong những ngày tới.

Cả ESPN và Daily Mail đều cho biết cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho khả năng cao bị MU kỷ luật nội bộ sau phản ứng với HLV Erik ten Hag. Cụ thể, BLĐ MU đứng về phía nhà cầm quân người Hà Lan, ủng hộ ông làm mạnh tay để giữ không khí trong lành phòng thay đồ như đã làm với Ronaldo, Rashford và Garnacho.

Nhiều khả năng Sancho sẽ phải tập luyện với đội trẻ hoặc không được ra sân trong những trận đấu tiếp theo của MU, anh sẽ chỉ trở lại đội hình của Quỷ đỏ khi đã xin lỗi và nỗ lực tập luyện.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X