Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho bị loại khỏi đội hình MU tập huấn ở Tây Ban Nha

Chủ Nhật 04/12/2022 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho sẽ không di chuyển cùng Man United tới Tây Ban Nha để tập huấn mà sẽ tập riêng để lấy lại thể lực tốt nhất.

Jadon Sancho bị loại khỏi đội hình MU tập huấn ở Tây Ban Nha

Sancho không được điền tên vào đội hình tham dự World Cup của đội tuyển Anh. Cầu thủ này đã tập luyện riêng cùng huấn luyện viên cá nhân trong đợt nghỉ World Cup. Và mới đây, Man United xác nhận Sancho sẽ không di chuyển cùng toàn đội tới Tây Ban Nha tham dự các trận giao hữu để chuẩn bị cho sự trở lại của Premier League.

Jadon Sancho tap luyen cung doi bong nghiep du o Ha Lan
Jadon Sancho bị loại khỏi đội hình MU tập huấn ở Tây Ban Nha

Trang chủ Man United xác nhận Sancho sẽ không góp mặt trong đội hình tập huấn ở Tây Ban Nha: “Jadon Sancho đang tiếp tục tập luyện theo chương trình riêng như một phần để trở lại đẳng cấp cao nhất. Câu lạc bộ hoàn toàn ủng hộ cậu ấy trong việc này”.

Sự nghiệp của Sancho ở Man United vẫn chưa thể bùng nổ như mong đợi. Sancho không tạo ra được ảnh hưởng tốt ở mùa giải năm ngoái. Phong độ tốt trong một số thời điểm không thể che mờ đi được những màn trình diễn dưới trung bình khá thường xuyên.

Mùa giải này của Sancho cũng không có được sự ổn định. Sau khởi đầu tốt với bàn thắng quyết định vào lưới Liverpool, Sancho không thể giữ được suất đá chính. Kết quả là cầu thủ này không thuyết phục được HLV Southgate cho một suất tham dự World Cup.

Man United sẽ đối đầu với Burnley ở Carabao Cup vào ngày 21/12, chỉ 3 ngày sau trận chung kết World Cup. Sau đó, MU sẽ trở lại thi đấu ở Premier League với màn đụng độ Nottingham Forest vào ngày 27/12. Theo dự tính, Man united có thể trở lại đá chính trong giai đoạn này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X