Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho bất ngờ xóa bài đăng gây tranh cãi

Thứ Tư 13/09/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thời điểm MU hội quân trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Jadon Sancho xóa bài đăng gây tranh cãi của mình trên trang cá nhân.

Mối quan hệ giữa Jadon Sancho và HLV Erik ten Hag không được tốt thời gian qua. Sau trận thua trước Arsenal, thuyền trưởng người Hà Lan cho biết ông không điền tên Sancho vào danh sách đăng ký vì cầu thủ này luyện tập chưa đủ. Ngay lập tức, Sancho có động thái đáp trả khi công khai "bật" HLV người Hà Lan.

Trong suốt thời gian sau đó, cả ten Hag lẫn Sancho đều giữ im lặng. Trên trang cá nhân, Sancho thậm chí còn ghim dòng Tweet với nội dung "bất mãn". Sancho cũng thản nhiên đi dự tiệc tại New York giữa thời điểm nhạy cảm khi lùm xùm với HLV ten Hag chưa "hạ hồi phân giải".

Jadon Sancho bất ngờ xóa bài đăng gây tranh cãi 1
Sancho đã xóa bài đăng gây tranh cãi

Đêm ngày 12/9 (giờ Việt Nam), bài đăng gây tranh cãi của Sancho bất ngờ biến mất khỏi trang cá nhân của tiền đạo này. Hiện tài khoản cá nhân của Sancho chỉ còn đăng tải những hình ảnh trong trận đấu của cầu thủ này hồi tháng 8. 

Động thái trên của Sancho đến ngay trước khi loạt trận đấu cuối cùng của các ĐTQG đợt FIFA Days kết thúc và cầu thủ chuẩn bị trở về CLB. Trước đó, báo chí Anh đưa tin HLV ten Hag sẽ trao đổi với Sancho về những vấn đề đã xảy ra thời gian qua.

Việc Sancho xóa bài đăng trên được cho là động thái "hàn gắn" giữa tiền đạo này và HLV ten Hag. CĐV Man Utd cũng rất mong chờ tiền đạo người Anh sẽ gạt đi những lùm xùm và trở lại với phong độ tốt nhất trên sân.

Trước đó, HLV ten Hag được cho là bị sốc trước cách dư luận, cũng như phản ứng về phát biểu của mình. Thậm chí, mọi việc còn bị đẩy đi xa hơn khi xuất hiện không ít tin đồn về việc các đội bóng Saudi Arabia muốn chiêu mộ Sancho ngay sau khi mâu thuẫn phát sinh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X