Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jackson Martinez gia hạn hợp đồng với Porto: Arsneal vỡ mộng

Thứ Ba 05/08/2014 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng trở thành mục tiêu theo đuổi của HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal nhưng mới đây, tiền đạo người Colombia, Jackson Martinez đã quyết định gia hạn hợp đồng với FC Porto đồng thời chấm dứt mọi hy vọng của đội bóng thành London.

jackson martinez
Jackson Martinez vừa gia hạn hợp đồng với Porto

Dù đã chiêu mộ được Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng HLV Wenger vẫn chưa thể yên tâm với hàng công của Pháo thủ. Lý do chính là bởi chân sút chủ lực Oliver Giroud thường xuyên gây thất vọng vào những giai đoạn quyết định. Chính bởi vậy, “Giáo sư” vẫn muốn mang về sân Emirates một tiền đạo đẳng cấp hơn.

Cách đây không lâu, từng có nhiều thông tin tiết lộ rằng Arsenal chuẩn bị tiến gần đến chữ ký của Mario Balottelli. Tuy nhiên, vào phút cuối, phía AC Milan lại quyết định giữ chân sút người Italia ở lại sân San Siro nên thương vụ đã đổ bể. Sau đó, Pháo thủ tiếp tục chuyển sang phương án B là tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli, tuy nhiên, HLV Rafael Benitez đã lập tức thẳng thừng từ chối đề nghị từ CLB thành London.

Cực chẳng đã, HLV Wenger buộc phải quay về với mục tiêu Jackson Martinez của Porto, vốn có giá rất “chát” (điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 28 triệu bảng). Thế nhưng, trong một động thái mới nhất, đội bóng Bồ Đào Nha cũng vừa thuyết phục thành công chân sút người Colombia ký vào bản hợp đồng gia hạn mới khiến cho mọi hy vọng của ban lãnh đạo Arsenal tan thành mây khói.

Cụ thể, Jackson Martinez đã quyết định gắn bó với Porto thêm 3 năm tính từ hợp đồng cũ, tức là tới mùa hè 2019. Và bây giờ, điều khoản phá vỡ hợp đồng của chân sút 28 tuổi là… 50 triệu bảng, một con số có lẽ đủ để khiến Pháo thủ phải “lắc đầu lè lưỡi” cho qua. Trong khoảng thời gian còn lại của “phiên chợ hè” năm nay, HLV Wenger vẫn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ phòng ngự nữa và đây mới là nhiệm vụ quan trọng nhất của Arsenal. Do đó, vị chiến lược gia người Pháp không thể quá “mạnh tay” cho việc tăng cường hàng công được, nhất là khi giá trị thực của Jackson Martinez không tương xứng với số tiền đầu tư.

Được biết, trước Arsenal, cả Chelsea cũng từng theo đuổi cầu thủ người Colombia. Tuy nhiên, sau khi có được chữ ký của Diego Costa, HLV Jose Mourinho đã cảm thấy hài lòng về vị trí trung phong cắm. Chính bởi vậy, The Blues cũng quyết định từ bỏ thương vụ này.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X