Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere tuyên bố giải nghệ ở tuổi 30

Thứ Bảy 09/07/2022 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Arsenal và đội tuyển Anh - Jack Wilshere đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 30.

Jack Wilshere từng được ví như thần đồng của bóng đá Anh. Cầu thủ này ra mắt Arsenal vào năm 2008 khi mới 16 tuổi, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội bóng thành London. Wilshere nhanh chóng khẳng định mình là một thành phần quan trọng của Pháo thủ dưới thời Arsene Wenger.

Anh đã cho thấy mình là một tiền vệ trung tâm hàng đầu với kỹ thuật, tốc độ và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Tuy nhiên, một loạt chấn thương đã cướp đi những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của Wilshere.

 

Jack Wilshere tuyen bo giai nghe o tuoi 30
Jack Wilshere tuyên bố giải nghệ ở tuổi 30

Anh phải tời Arsenal ngay sau sự ra đi của Arsene Wenger vào năm 2018. Cầu thủ này đã thành công ở Bournemouth và West Ham nhưng chưa bao giờ lấy lại những gì tốt nhất như khoảng thời gian chơi bóng ở Arsenal. Wilshere cũng có 34 lần khoác áo tuyển Anh. 

Sau khi hồi phục thể lực vào năm ngoái khi tập luyện cùng Arsenal, Wilshere đã cố gắng khởi động lại sự nghiệp của mình ở Đan Mạch với AGF và đã có 14 lần ra sân. Tuy nhiên, anh rời AGF chỉ sau 136 ngày. Và mới nhất, cầu thủ này đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 30. Anh viết:

“Hôm nay tôi tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Đó là một hành trình không thể tin được với rất nhiều khoảnh khắc đáng kinh ngạc, tôi cảm thấy vinh dự và tự hào với những gì đã trải qua trong khoảng thời gian đã qua”.

“Từ một cậu bé tôi trở thành đội trưởng của Arsenal, được thi đấu trong màu áo tuyển Anh ở một kỳ World Cup. Tôi đã sống trong giấc mơ của mình. Sự nghiệp của tôi đã sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây, nó nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi”.

“Tôi vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến, nhưng sau khi nói chuyện với những người thân thiết nhất của mình, tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để dừng lại”.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X