Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere “Tôi luôn cố gắng học hỏi Ozil và Sanchez”

Thứ Ba 02/06/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal đã dành tặng những lời khen cho bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez.


Trong hai mùa giải khoác áo Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil đã chơi khá tốt. Mùa này, mặc dù thường xuyên dính chấn thương nhưng tiền vệ người Đức vẫn đóng góp 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn tại Premier League. Tân binh Alexis Sanchez còn làm được nhiều hơn thế, ngay ở mùa giải đầu tiên tại Emirates tuyển thủ người Chile đã đóng góp tới 16 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn. Đích thân tiền vệ Jack Wilshere đã phải dành lời khen cho Ozil và Sanchez.
Jack Wilshere Toi luon co gang hoc hoi Ozil va Sanchez hinh anh
Wilshere dành lời khen cho Ozil và Sanchez
Sau chiến thắng 4-0 trước Aston Villa tại chung kết FA Cup, Wilshere nói trên trang web chính thức của CLB: “Tôi luôn cố gắng học hỏi từ thái độ tập luyện và cách chơi bóng của Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Chúng tôi đã có những bản hợp đồng đẳng cấp thế giới ở hai mùa giải gần đây. Ozil đã chơi rất tốt, anh ấy luôn xử lý bóng rất thông minh mặc dù bị bao vây bởi rất nhiều cầu thủ xung quanh. Có rất nhiều thứ từ anh ấy mà tôi cần phải học hỏi. Sanchez cũng vậy, anh ấy đã có mùa giải đầu tiên thành công tại Arsenal. Tôi đã thay đổi rất nhiều về tư duy chơi bóng khi chứng kiến Sanchez thi đấu”.

Trong buổi lễ diễu hành ăn mừng danh hiệu FA Cup vừa có được, tiền vệ Jack Wilshere đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Ngôi sao người Anh đi quá giới hạn cho phép khi dùng micro vừa nói vừa hát rất tục tĩu nhắm thẳng vào đối thủ cùng thành phố Tottenham. BLĐ Arsenal mặc dù chưa đưa ra bất cứ biện pháp kỷ luật nào với tiền vệ 23 tuổi nhưng đã ngay lập tức phải xin lỗi phía Spurs qua kênh truyền thông của CLB. Mới đây, Wilshere đã lên tiếng xin lỗi về hành vi quá mức của mình trên Twitter “Thật tuyệt vời khi được ăn mừng chức vô địch FA Cup lần thứ hai liên tiếp cùng các đồng đội. Xin lỗi nếu tôi đã xúc phạm các bạn hay làm các bạn (Spurs) bị tổn thương với cách ăn mừng chiến thắng của mình”.

Mùa này, những chấn thương khiến Jack Wilshere chỉ có 9 trận đá chính tại Premier League. Tương lai của anh bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi tuyến giữa của Pháo thủ đã có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Hơn nữa, Man City còn sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng đưa tuyển thủ người Anh về sân Etihad. Nhưng HLV Wenger khẳng định sẽ không bán Wilshere bằng mọi giá, tiền vệ sinh năm 1992 cũng cam kết gắn bó với đội bóng thành London.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X