Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Wenger, cựu thần đồng Wilshere dứt áo rời Arsenal

Thứ Hai 22/10/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere tiết lộ lý do rời Arsenal. Theo đó, tiền vệ này sẽ không gia nhập West Ham nếu HLV Arsene Wenger tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Wilshere rời Arsenal đến West Ham


Jack Wilshere gia nhập học viện Arsenal năm 2001 khi mới 9 tuổi. Trong màu áo đội trẻ, tiền vệ sinh năm 1992 luôn thể hiện được triển vọng lớn. Ở tuổi 16 cộng 256 ngày, Wilshere đã được ra mắt đội 1, lập kỷ lục trẻ nhất có trận đầu tiên cho CLB.

Chỉ tiếc rằng sự nghiệp của Wilshere lại sớm nở, chóng tàn. Những chấn thương khiến cựu thần đồng bóng đá Anh bị hủy hoại. Vài mùa qua, số lần ra sân của cầu thủ này là khá ít ỏi.

Jack Wilshere tiết lộ lý do rời Arsenal hình ảnh

Jack Wilshere tiết lộ lý do rời Arsenal


Hè này, Wilshere quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới. Anh rời Arsenal sau 17 năm gắn bó dưới dạng chuyển nhượng tự do và ký hợp đồng 3 năm với West Ham.

Ra đi vì không còn Wenger


Jack Wilshere tiết lộ lý do rời Arsenal. Theo đó, sự ra đi của Wenger và được thay thế bằng Unai Emery đã làm thay đổi kế hoạch của anh. “Nếu Arsene ở lại, tôi sẽ ở lại vì ảnh hưởng của ông ấy tới sự nghiệp của tôi. Ông ấy cũng luôn dành cho tôi niềm tin lớn”, cầu thủ 26 tuổi nói với tờ Islington Gazette.

Emery tiết lộ lý do tống cổ Wilshere
Trưởng thành trong màu áo Arsenal, nhưng tiền vệ người Anh đã bật bãi trong mùa hè này. Mới đây, tân HLV Emery chia sẻ lý do Wilshere ra đi.

Arsene đã trao cho tôi băng đội trưởng và dành nhiều sự tôn trọng. Vì vậy, tôi nghiêng về khả năng ở lại. Sau đó, ông ấy chia tay và điều đó dẫn tới mọi thứ thay đổi. Arsene đã nói với tôi trước đây rằng hãy ở lại và chiến đấu cho vị trí tại đội bóng. Tôi hiểu Arsene và biết rằng ông ấy rất tin vào tôi.

Tôi biết mình có thể cạnh tranh vị trí ở đội bóng. Tôi biết nếu sung sức và luyện tập tốt, Arsene sẽ cho tôi cơ hội. Ông ấy đã làm điều đó. Nhưng mọi thứ đã thay đổi ở CLB. Họ bước vào một triều đại mới và có lẽ đã đến lúc tôi phải ra đi.


Tại bến đỗ mới, Wilshere đã có 4 lần ra sân tại Premier League cho West Ham dưới thời Manuel Pellegrini trước khi tái phát chấn thương mắt cá và chưa hẹn ngày trở lại.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X