Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere tiến gần hơn tới lối vào SVĐ Emirates

Thứ Ba 16/10/2012 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Những dấu hiệu hồi phục rõ rệt trong thời gian qua cho thấy ngày trở lại của Wilshere sẽ không còn xa nữa. Sắp tới, Pháo thủ trẻ tuổi này lại tiến gần thêm một bước nữa tới lối vào sân vận động Emirates khi anh sẽ tham gia trận đấu giao hữu kín giữa Arsenal và The Blues.

Sau gần 16 tháng chấn thương, Wilshere mới có thể quay trở lại được với sân cỏ. Và rút kinh nghiệm từ lần "dại dột" trước (sử dụng Wilshere khi anh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương) nên giờ đây, HLV Arsene Wenger đang rất cẩn trọng trong kế hoạch đưa Wilshere về lại với đội 1 của đội bóng.

Jack Wilshere
Jack Wilshere đang hồi phục rất tốt và sẽ trở lại ngay trong tháng 10 này

Vì thế, Ngài Giáo Sư đã quyết định để Wilshere xuống chơi bóng cho tuyển trẻ của The Gunners. Mặc dù đấu trường U-21 cũng tụ tập rất nhiều anh tài, sao mai của bóng đá Anh tuy nhiên về mức độ khốc liệt, hẳn giải đấu này chưa thể bằng được với Premier League hay Championship.

Trong vòng vài tuần qua, Wilshere thường xuyên được ra sân trong phần lớn thời gian thi đấu. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho tiền vệ 20 tuổi này trong việc tái hòa nhập với đội bóng.

Theo tiết lộ của Arsenal thì sắp tới, Wilshere sẽ được bố trí chơi trong khoảng 75 phút của trận đấu giao hữu kín với Chelsea. Sau đó, thời lượng thi đấu của anh sẽ được tăng cường lên cả trận (90 phút) trong cuộc đọ sức giữa U-21 Arsenal và U-21 Everton diễn ra vào tuần tới. Điều này sẽ tạo tiền đề cho sự trở lại lần đầu tiên của Wilshere trong đội hình 1 của Arsenal khi The Gunners đụng độ với Reading 2 tuần sau đó. Nói như vậy có nghĩa rằng, Wilshere chắc chắn sẽ không có tên trong trận đấu giữa Arsenal và Schalke 04 tại Champions League tuần tới.

Ngoài việc liên tiếp đón tin vui về tình hình của Wilshere, HLV Arsene Wenger không khỏi hài lòng khi 2 "bệnh binh" khác là Bacary Sagna và Emmanuel Frimpong cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong trận giao hữu ngày mai. Nhiều khả năng, 2 cầu thủ này sẽ quay trở lại với đội một sớm hơn Wilshere- ngay trong trận gặp Norwich trong khuôn khổ Premier League cuối tuần này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X