Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere tiến cử người thay Koscielny đeo băng thủ quân của Arsenal

Thứ Bảy 13/07/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere nói về chiếc băng đội trưởng của Arsenal, người cũ của Pháo thủ đã chọn ra người đủ khả năng thay thế Laurent Koscielny đeo băng thủ quâ của Pháo thủ.

Jack Wilshere đặt niềm tin vào Rob Holding


Arsenal đang tức giận với hành động của trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny. Ngôi sao người Pháp này tuyên bố không tham gia chuyến du đấu cùng CLB, anh muốn rời sân Emirates ở Hè 2019. Pháo thủ tuyên bố sẽ phạt nặng ngôi sao sinh năm 1985 này, họ cũng sẵn sàng để anh ra đi.
 
Jack Wilshere nói về chiếc băng đội trưởng của Arsenal hình ảnh

Laurent Koscielny nhiều khả năng bị bán ở Hè 2019


Với mâu thuẫn gần như không thể giải quyết, theo báo chí Anh, Laurent Koscielny sẽ rời sân Emirates ở Hè 2019. Ngôi sao 34 tuổi nhiều khả năng sẽ trở lại Ligue 1, anh đang được rất nhiều CLB của nước Pháp theo đuổi.

Nếu Laurent Koscielny ra đi, Arsenal sẽ phải tìm kiếm đội trưởng mới. Mùa giải vừa qua, Petr Cech thay Koscielny đeo băng thủ quân mỗi khi trung vệ này không thi đấu. Tuy nhiên, Cech cũng đã nói lời chia tay Pháo thủ ở Hè này.

Jack Wilshere nói về chiếc băng đội trưởng của Arsenal, người cũ của Pháo thủ đã chọn ra người đủ khả năng thay thế Laurent Koscielny đeo băng thủ quân của Pháo thủ.

“Arsenal sẽ đón Rob Holding và Hector Bellerin trở lại ở mùa giải tới, họ là những người bạn tốt của tôi. Tôi nghĩ rằng hàng thủ của Arsenal sẽ mạnh hơn rất nhiều khi bộ đôi cầu thủ này trở lại thi đấu bình thường. Tôi đánh giá rất cao Rob Holding, trước khi dính chấn thương cậu ấy cũng chơi rất tốt”.

“Sự trở lại của Holding rất cần thiết với Arsenal. Tôi thực sự nghĩ rằng cậu ấy có thể trở thành đội trưởng mới của Arsenal, cậu ấy sở hữu những tố chất của một ngôi sao hàng đầu, cậu ấy cũng mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh”.

Jack Wilshere cũng nói về chuyển nhượng Arsenal, cầu thủ đang khoác áo West Ham đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ. Theo ngôi sao đang khoác áo West Ham, Pháo thủ nên mua Ryan Fraser của Bournemouth ở Hè này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X