Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere "thừa kế" áo số 10 của Van Persie

Thứ Sáu 17/08/2012 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ Jack Wilshere đã vinh dự được mang chiếc áo số 10 sau khi Van Persie chia tay Arsenal để chuyển đến Man Utd.

Sau khi thủ quân Van Persie chính thức chia tay Arsenal, một câu hỏi được đặt ra là ai sẽ là người được đảm nhận số áo mà tiền đạo người Hà Lan để lại. Trái với dự đoán ban đầu cho rằng nhạc trưởng Rosicky sẽ là người được vinh dự đảm nhận áo số 10, nhưng HLV Wenger đã quyết định sẽ giao trọng trách này lại cho tiền vệ trẻ Jack Wilshere.



Ước mơ có thành hiện thực hay không quyết đinh trong tháng 4 này đấy Wilshere!
Wilshere sẽ đảm nhận chiếc áo mà Van Persie để lại

Có lẽ HLV Wenger đã xác định Wilshere là trụ cột của Arsenal trong tương lai nên mới giao cho tiền vệ này chiếc áo số 10. Đồng thời, bản thân Wilshere cũng sẽ ý thức được trách nhiệm của mình khi được đảm nhận số áo mà Van Persie và trước đó là huyền thoại Dennis Bergkamp đã từng mặc. Tuy nhiên, thời điểm này, Wilshere xem ra sẽ không thể đáp ứng ngay được kỳ vọng đó của HLV Wenger, khi mà anh đang phải vật lộn với chấn thương mắt cá chân, và sẽ không thể trở lại cho đến cuối tháng 10 năm nay.


Số áo 19, số áo mà Wilshere từng mặc ở mùa giải năm ngoái sẽ được chuyển cho tân binh Santi Cazorla. Tiền đạo Lukas Podolski sẽ mặc áo số 9, đồng nghĩa với việc Park Ju Young sẽ chuyển sang khoác số áo 30. Cũng trong buổi họp báo mới đây, trung vệ Vermaelen đã được chỉ định mang băng đội trưởng, trong khi đó, tiền vệ Mikel Arteta sẽ là đội phó của Pháo thủ bắt đầu từ mùa giải 2012/13.

Hè năm nay đang chứng kiến những chuyển biến tích cực của Pháo thủ trên TTCN. Đến giờ phút này, Arsenal đã có trong tay 3 tân binh chất lượng là Santi Cazorla, Lukas Podolski và Olivier Giroud. HLV Wenger đang cho thấy một quyết tâm lớn trong việc đưa Pháo thủ tìm lại ánh hào quang xưa của mình. Chắc chắn, với một đội hình chất lượng như vậy, Arsenal sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch ở những đấu trường mà họ tham dự.

Minh Minh (Theo Arsenal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X