Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere thông báo thời gian trở lại

Thứ Ba 17/11/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Jack Wilshere vừa lên tiếng khẳng định anh đang tập luyện để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Dự kiến, tuyển thủ người Anh sẽ trở lại trong trận đấu vào ngày lễ Boxing Day.


Tiền vệ Jack Wilshere là một trong những cầu thủ triển vọng của bóng đá Anh, tài năng của cầu thủ sinh năm 1992 được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, những chấn thương đã ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của cầu thủ này. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi gần như không có nhiều đóng góp cho Pháo thủ vì dành phần lớn thời gian dưỡng thương. Mùa này, Wilshere chưa ra sân một phút nào vì đang trong quá trình hồi phục chấn thương mới gặp phải.
Tien ve Jack Wilshere thong bao thoi gian tro lai hinh anh
Jack Wilshere đang nỗ lực để trở lại
Vào tháng 8, Wilshere bị vỡ xương mác chân trái. Điều này khiến anh phải trải qua cuộc phẫu thuật vào giữa tháng 9 để điều trị dứt điểm. Lúc này, chấn thương của tuyển thủ người Anh đang tiến triển khá tốt, cầu thủ 23 tuổi đã có thể tập nhẹ cùng các đồng đội. Theo đội ngũ y tế của Arsenal cho biết thì cầu thủ này được kỳ vọng sẽ tái xuất vào kỳ Giáng sinh sắp tới. Wilshere có thể ra sân trong trận đấu với Southampton trong ngày Boxing Day, trận gặp Bournemouth hai ngày sau đó và lần tiếp đón Newcastle trên sân nhà Emirates vào ngày 02/01.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Anh đã lên tiếng với chấn thương gặp phải: “Tôi rất buồn khi không thể ra sân thi đấu. Lúc này, chấn thương của tôi đang tiến triển tốt nhưng tôi không thể vội vàng, việc trở lại thi đấu khi chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn là điều rất nguy hiểm. Lúc này, tôi đang chăm chỉ tập luyện để có thể ra sân. Tôi không rõ là bao lâu nữa mình có thể trở lại, nhưng họ (đội ngũ y tế) nói với tôi rằng trong khoảng 5 tuần nữa tôi có thể trở lại sân cỏ. Tôi rất mừng vì điều đó vì mình đã xa bóng đá quá lâu”.

Việc Wilshere trở lại sẽ giúp HLV Wenger rất nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuối sẽ gặp khó khăn trong việc tìm lại chỗ đứng. Trong thời gian cầu thủ sinh năm 1992 vắng mặt bộ đôi Cazorla và Coquelin đã chơi rất tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, điều này khiến “Giáo sư” sẽ không mạo hiểm đưa ra sự thay đổi. Muốn có được vị trí chính thức, Wilshere cần tập luyện chăm chỉ và nỗ lực hơn trên sân cỏ.

Những pha xử lý kỹ thuật của dàn sao Arsenal từ đầu mùa 2015/2016


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X