Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rơi cảnh thất nghiệp, Jack Wilshere tự ra công viên tập luyện

Thứ Tư 21/10/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere phải ra công viên tự tập luyện duy trì thể trạng sau khi bị West Ham thanh lý hợp đồng cách đây chưa lâu.

Jack Wilshere tự ra công viên tập luyện

Từng là một thần đồng của bóng đá Anh, những yếu tố ngoài chuyên môn khiến Jack Wilshere tự khiến mình tụt dốc không phanh. Ngay cả ở West Ham, cầu thủ sinh năm 1992 chẳng thể tìm chỗ đứng.

2 mùa giải gần nhất, anh ra sân vỏn vẹn 18 trận và không có nhiều đóng góp. Mới đây, Jack Wilshere bị West Ham thanh lý hợp đồng ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 khép lại.

Jack Wilshere tự ra công viên tập luyện hình ảnh
Jack Wilshere tự ra công viên tập luyện sau quãng thời gian thất nghiệp.

Trong bối cảnh thất nghiệp, Jack Wilshere ra công viên tập luyện duy trì thể trạng nhằm hướng tới mục tiêu tìm kiếm bến đỗ mới vào kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Wilshere cùng những người bạn tập bài chuyền bóng phối hợp tam giác 3 người, sau đó dứt điểm cầu môn. Sau khi chia tay West Ham, tiền vệ 28 tuổi luôn khẳng định mình đủ thể trạng và thể lực để tiếp tục thi đấu đỉnh cao dù tiểu sử chấn thương của anh khá phức tạp.

Cách đây không lâu, Rangers được cho là đã liên hệ với Wilshere. Tuy nhiên, đại diện Scotland vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức nào.

Cựu thần đồng Arsenal được khuyên sang Mỹ thi đấu
Joe Cole nói rằng Jack Wilshere nên xem xét việc chuyển đến giải nhà nghề Mỹ MLS để thi đấu.
Jack Wilshere: Chuyện gì đã xảy ra với một thần đồng?
Kỹ thuật của Jack Wilshere ở đẳng cấp số một, nhưng không chỉ là nhãn quan hay khả năng đọc trận đấu, kỹ năng nhận diện không gian và sử dụng cơ thể cũng rất...
Jack Wilshere có vài lời nhắn gửi tới Aubameyang
Cựu sao Arsenal, Jack Wilshere đã lên tiếng về tương lai tiền đạo Aubameyang. Cầu thủ người Anh khuyên ngôi sao sinh năm 1989 nên tiếp tục gắn bó với đội chủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X