Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere sắp được thưởng lớn vì lý do không tưởng

Chủ Nhật 21/06/2015 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City đang làm mọi cách để đưa tiền vệ Jack Wilshere rời Arsenal. Trước sự chèo kéo của đội bóng chủ sân Etihad, Pháo thủ đang lên kế hoạch tăng lương gấp đôi cho tuyển thủ người Anh.


Mùa này, tiền vệ Jack Wilshere không có nhiều đóng góp cho Arsenal do dính chấn thương. Nhưng khi trở lại anh đã chơi rất tốt, mới nhất cầu thủ sinh năm 1992 còn tỏa sáng trong màu áo ĐT Anh. Wilshere lập cú đúp giúp Tam sư đánh bại Slovenia 3-2 trong khuôn khổ bảng E vòng loại Euro 2016. Ấn tượng với những gì cầu thủ 23 tuổi trình diễn, Man City đang làm mọi cách để đưa Jack Wilshere rời Arsenal
. Đội bóng của HLV Pellegrini muốn tăng số lượng cầu thủ "cây nhà lá vườn" trong đội hình, theo đó ngôi sao của Pháo thủ trở thành cái tên rất thích hợp có thể đáp ứng những gì đội chủ sân Etihad cần. Theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải, Man City đã nâng giá mua Wilshere lên 40 triệu bảng. Man xanh còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần nếu anh đến Etihad.
Jack Wilshere sap duoc thuong lon vi ly do khong tuong hinh anh
Arsenal lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Wilshere
Trước tin đồn Jack Wilshere có khả năng rời Arsenal để cập bến Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Phía Arsenal ngay lập tức có hành động đáp trả. Để dập tắt hy vọng của Man City, đội bóng chủ sân Emirates đang lên kế hoạch “trói chân” Wilshere bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đặc biệt, ở bản hợp đồng mới tuyển thủ người Anh sẽ được tăng lương gấp đôi. Hợp đồng hiện tại của Wilshere với Pháo thủ còn hạn đến 2018, anh nhận 2.86 triệu bảng/năm. Nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal, Wilshere sẽ bỏ túi túi hơn 5.5 triệu bảng/năm.

Nhiều khả năng Wilshere sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal, bản thân tuyển thủ người Anh khẳng định cam kết tương lai với Pháo thủ. Thậm chí, cầu thủ 23 tuổi còn tha thiết xin HLV Wenger cho ở lại đội bóng sau một mùa giải thất vọng vì chấn thương. Bản thân “Giáo sư” cũng khẳng định ông sẽ không để Wilshere ra đi bằng mọi giá mặc dù tuyến giữa của The Gunners đã có quá nhiều cái tên chất lượng.

Video Slovenia 2-3 Anh (Vòng loại Euro 2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X