Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere: "Rồi mọi người sẽ biết sự thật về Ozil"

Thứ Hai 30/11/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Jack Wilshere của CLB Arsenal tin rằng đến một ngày nào đó tất cả sự thật đằng sau vụ lùm xùm của Mesut Ozil sẽ được phơi bày.

Chia sẻ với Sky Sports, cựu tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal cho biết anh tin rằng sự thật về những câu chuyện phía sau hậu trường giữa đội chủ sân Emirates và Mesut Ozil rồi cũng sẽ được phơi bày.

“Với tôi, anh ấy luôn là cầu thủ lớn của Arsenal”, Wilshere nói về Ozil, “Tôi rất muốn được nhìn Ozil chơi bóng trong đội hình của Mikel Arteta nhưng đáng tiếc đó là điều không thể xảy ra vào lúc này. Mesut Ozil sẽ là người có khả năng cung cấp bóng tuyệt vời cho Aubameyang hay Lacazette”.

Jack Wilshere tiếp tục: “Tôi thích được chơi bên cạnh anh ấy. Mesut Ozil là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Những gì đang diễn ra quả là đáng tiếc nhưng cuộc sống là như vậy. Tôi chắc chắn rằng sẽ đến một ngày tất cả mọi người sẽ hiểu được những bí mật ấy”.

Jack Wilshere Rồi mọi người sẽ biết sự thật về Ozil hình ảnh
Mesut Ozil vẫn đang bị "đày ải" ở Arsenal

Ở vòng 10 Premier League, Arsenal tiếp tục thể hiện một phong độ tệ hại khi để thua với tỉ số 1-2 trước Wolverhampton ngay trên sân nhà. Đáng nói hơn, trong 5 vòng gần nhất, thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng.

Hàng tấn công của Pháo Thủ đang phải nhận rất nhiều chỉ trích khi chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng trong 5 vòng đấu đó. Sức sáng tạo đang là vấn đề lớn của Arsenal và sự vắng mặt của Mesut Ozil một lần nữa được nhắc đến. Dẫu vậy, vụ lùm xùm liên quan tới chính trị khiến tương lai của tiền vệ người Đức gần như đã không còn ở Arsenal.

Thế Trung

Andrey Arshavin và câu chuyện dài về vụ chuyển nhượng tới Arsenal
Andrey Arshavin là cầu thủ người Nga đầu tiên và duy nhất xưa nay từng khoác áo Arsenal. Sự nghiệp của tiền đạo này trong hơn 4 năm khoác áo CLB chủ sân...
Xác nhận: Va chạm kinh hoàng với David Luiz, Jimenez chấn thương sọ não
Wolves xác nhận Jimenez đã bị nứt hộp sọ sau pha va chạm với David Luiz và phải trải qua một cuộc phẫu thuật ngay trong đêm.
Tammy Abraham bị chê tơi bời vì dứt điểm kém trước Spurs
Huyền thoại Hasselbaink cho rằng Tammy Abraham cần phải làm nhiều điều hơn nếu muốn lĩnh xướng hàng công Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X