Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere ra mắt đội bóng mới trong 24h tới?

Thứ Sáu 06/07/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham ký hợp đồng với Jack Wilshere trong 24h tới, đó là thông tin được Goal và Daily Mail đăng tải.

West Ham muốn có Jack Wilshere


Cách đây không lâu, Jack Wilshere tuyên bố rời Arsenal. Ngôi sao người Anh đã nói chuyện với tân HLV Unai Emery. Việc không được trao nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải tới là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1992 quyết định ra đi.
 
Wilshere

West Ham đàm phán mua Wilshere


Hiện có nhiều đội bóng quan tâm Jack Wilshere, với một cầu thủ tài năng và lại có giá 0 đồng như ngôi sao 26 tuổi việc anh được nhiều đội bóng để ý cũng là điều dễ hiểu. Có tin cho rằng Wilshere sắp đầu quân cho Fenerbahce.

Tuy nhiên, đích thân cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Trong những đội bóng thi đấu ở Premier League, Everton, Southampton và West Ham muốn có tiền vệ Wilshere.

Trong số những đội bóng kể trên West Ham là đội quyết tâm hơn cả, đội bóng thành London đang nỗ lực ký hợp đồng với ngôi sao người Anh.
 

Wilshere ký hợp đồng với West Ham trong 24 giờ tới

 

West Ham ký hợp đồng với Jack Wilshere trong 24h tới, đó là thông tin được Goal và Daily Mail đăng tải. Đội bóng thành London đã đẩy mạnh đàm phán và có được điều mình cần. 
 
Wilshere tran Arsenal vs Atletico

Wilshere ký hợp đồng với West Ham trong 24h giờ tới


Cụ thể, West Ham sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Jack Wilshere, trong màu áo đội bóng thành London anh sẽ nhận mức lương vào khoảng 90.000 bảng/tuần.

HLV Pellegrini của West Ham tin rằng kinh nghiệm của Wilshere sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Hammers. 

4 mùa giải gần nhất Wilshere ra sân 39 lần cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh và thêm 27 lần nữa trong màu áo Bournemouth theo dạng cho mượn ở mùa 2016/17.

Sau khi chiêu mộ thành công cầu thủ 26 tuổi ông thầy người Chile còn muốn đưa về Yaya Toure, cầu thủ cũng sẽ rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X