Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere phải "trả giá" vì thành công đến quá sớm?

Thứ Năm 14/11/2013 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Kể từ sau khi bình phục chấn thương, Jack Wilshere vẫn chưa thể lấy lại được phong độ cao nhất và đã phải nhận khá nhiều sự hoài nghi từ phía giới truyền thông. Thế nhưng, mới đây tiền vệ người Anh đã lên tiếng “phản pháo” lại mọi chỉ trích khi cho rằng mọi người đã yêu cầu quá cao ở mình, bởi bản thân Wilshere cũng chỉ mới 21 tuổi. Bên canh đó, anh cũng thừa nhận mình đang phải nỗ lực từng ngày để lấy lại cảm giác chơi bóng tốt nhất.

Wilshere đang dần trưởng thành hơn trong mùa giải này
Jack Wilshere 

Jack Wilshere từng dính một chấn thương rất nặng khiến anh phải rời xa sân cỏ tới… 17 tháng. Chính điều này đã khiến anh chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Hệ quả là những màn trình diễn không thực sự ấn tượng của Wilshere đã khiến anh bị báo giới chỉ trích. Tuy nhiên, tiền vệ đang khoác áo Arsenal mới đây đã kêu gọi mọi người cần kiên nhẫn hơn bởi anh cần thêm thời gian để phục hồi hoàn toàn.

Trong một bài trả lời phỏng vấn, Wilshere cho biết chính sự thăng tiến quá nhanh của anh trong màu áo Arsenal đã khiến anh phải trả giá. Tiền vệ 21 tuổi cho rằng những câu hỏi mang tính nghi ngờ về khả năng thực sự của anh là không cần thiết.

Wilsher chia sẻ trước các phóng viên: “Vâng, tôi nghĩ mọi người đã quên rằng Jack Wilshere mới chỉ 21 tuổi. Không phải là bởi tôi đã ở đây được 5 năm rồi mà vì mọi người đều nhìn thấy tôi trong tư cách là cha của 2 đứa trẻ. Thường thì ít khi họ thấy một người ở tuổi 21 mà đã có tới 2 con”.

“Tôi đã chơi ở đội một Arsenal từ năm 16 tuổi. Đã 5 năm trôi qua và trong bóng đá, đó là một khoảng thời gian rất dài, đủ để khiến cho nhiều thứ thay đổi. Trận ra mắt của tôi đã diễn ra vào thời điểm đó, khi tôi 16 tuổi và rồi 2 năm sau, tôi chơi cho ĐTQG lần đầu tiên, khi mới chỉ 18 tuổi. Sau đó, mục tiêu của tôi là giữ vị trí chính thức trong đội hình Arsenal, và tôi đã làm được cho tới trước khi gặp phải chấn thương”.

“Tôi đã trải qua một năm thật sự tệ hại với tai nạn đó. Chính sự thành công quá sớm đã khiến tôi phải chịu những lời công kích từ phía giới truyền thông. Và sau khi bình phục, tôi đã phải bắt đầu lại từ con số 0. Mọi người vẫn thường cho rằng sau khi chấn thương thì chẳng có thể làm được gì nữa nhưng tin tôi đi, sự thật là bạn có thể làm được rất nhiều điều. Mùa giải trước, tôi đã trở lại và thi đấu khoảng 30 trận cho Arsenal. Phong độ của tôi cũng khá tốt và tương đối ổn định cho tới bây giờ. Mục tiêu của tôi là sẽ chơi tốt hơn nữa trong quãng thời gian còn lại của mùa giải năm nay và tìm lại cảm giác tốt nhất”.

Jack Wilshere hiện nay đang đứng trước nguy cơ đánh mất vị trí chính thức ở cả Arsenal lẫn ĐT Anh. Từng được xem là một trong số những tài năng trẻ sáng giá nhất xứ sở sương mù nhưng đúng là sự thành công quá sớm đã khiến cho Wilshere phải chịu không ít áp lực, đặc biệt là trong thời điểm anh phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Hiện tại, tiền vệ của Pháo thủ đang phải hết sức nỗ lực cải thiện mình qua từng ngày nhằm tìm kiếm một tương lai sáng sủa hơn.

  • Nam Anh       

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X