Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere có vài lời nhắn gửi tới Aubameyang

Thứ Ba 04/08/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Arsenal, Jack Wilshere đã lên tiếng về tương lai tiền đạo Aubameyang. Cầu thủ người Anh khuyên ngôi sao sinh năm 1989 nên tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates.

Aubameyang được khuyên ký hợp đồng mới với Arsenal


Mùa giải năm nay, tiền đạo Aubameyang là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Arsenal. Ngôi sao 31 tuổi ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, chỉ ít hơn 1 bàn so với Vua phá lưới, Vardy. Cú đúp của cầu thủ người Gabon giúp Arsenal ngược dòng đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup.
 
Jack Wilshere lên tiếng về tương lai tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Jack Wilshere nói về tương lai Aubameyang


Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. HLV Mikel Arteta muốn BLĐ đội chủ sân Emirates giữ cầu thủ sinh năm 1989 ở lại, song Aubameyang chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng nếu được đáp ứng mức lương mà mình mong muốn.

Chứng kiến tương lai Aubameyang đang bị đặt nhiều dấu hỏi, người cũ Jack Wilshere đã đưa ra lời khuyên cho cầu thủ người Gabon, anh nói:

"Aubameyang là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal hiện tại, tất cả đều biết điều đó. Tôi đã từng tập luyện bên cạnh anh ấy, đó là một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu. Aubameyang sở hữu kỹ năng ghi bàn đa dạng, tôi cảm thấy may mắn khi được chơi bóng bên cạnh anh ấy trong một thời gian ngắn".

"Aubameyang được NHM Arsenal yêu mến, anh ấy được BLĐ và HLV tin tưởng. Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ ký hợp đồng mới. Tôi là người ngoài cuộc, quyết định đó thật dễ dàng. Tuy nhiên, với Aubameyang đó lại là câu chuyện hoàn toàn khác".

Jack Wilshere sau khi rời Arsenal đã quyết định cập bến West Ham, song anh liên tiếp dính những chấn thương khác nhau. Kể từ khi cập bến "Búa tạ" vào năm 2018, cầu thủ sinh năm 1992 mới ra sân 16 lần ở Ngoại hạng Anh.

Để thành công ở Arsenal, Arteta cần nâng cấp vị trí này?
Theo nhận định của người cũ Arsenal, Stewart Robson thì HLV Mikel Arteta cần mua thêm trung vệ ở phiên chợ Hè 2020.
Thờ ơ với chức vô địch FA Cup, sao Arsenal sắp phải bán xới
Guendouzi không đăng tải lời chúc mừng nào dành cho các đồng đội sau chức vô địch FA Cup cuối tuần qua. Được biết, Arsenal cũng đã chốt giá bán cầu thủ người...
Keown khuyên Arsenal tránh lặp lại sai lầm của Ozil với Aubameyang
Huyền thoại Keown cho rằng Arsenal không được để việc đàm phán hợp đồng của Aubameyang trở nên điên rồ như trường hợp của Sanchez và Ozil trước đây.
Học Arsenal, MU mua trả góp Sancho
Chứng kiến kình địch Premier League mua trả góp vụ Nicholas Pepe, công tác chuyển nhượng MU cũng muốn mua Jadon Sancho với hình thức tương tự.
Arsene Wenger dự đoán đội vô địch Champions League mùa này
Cựu huấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger đã đưa ra dự đoán về ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa giải 2019/20.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X