Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Ozil, Jack Wilshere chỉ trích Arsenal dữ dội

Thứ Năm 22/10/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere đã lên tiếng bên vực tiền vệ Mesut Ozil, anh cho rằng đồng đội cũ ở Arsenal sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt tâm lý khi liên tục bị Arteta gạch tên khỏi danh sách thi đấu.

Jack Wilshere bảo vệ Mesut Ozil


Cách đây không lâu, HLV Mikel Arteta đã bất ngờ loại tiền vệ Mesut Ozil khỏi danh sách thi đấu ở Europa League. Mới nhất, ông thầy người Tây Ban Nha tiếp tục loại cầu thủ sinh năm 1988 khỏi danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh.
Vì tiền vệ Mesut Ozil, Wilshere chỉ trích Arsenal dữ dội hình ảnh

Jack Wilshere lên tiếng bênh vực Ozil


Những hành động này chẳng khác nào buộc cầu thủ người Đức phải tìm đường ra đi vào tháng 1 năm tới. Ozil vốn được đánh giá rất cao bởi sự linh hoạt, sáng tạo, dù đã lớn tuổi nhưng anh vẫn được đánh giá cao ở khả năng và kinh nghiệm.

Việc Arteta thẳng thay loại bỏ Ozil khiến nhiều NHM Arsenal cảm thấy thất vọng. Jack Wilshere đã lên tiếng bên vực Ozil, anh nói:

"Tôi luôn đánh giá cao Ozil, anh ấy là một trong những đồng đội tốt nhất của tôi ở Arsenal. Khi bạn có một cầu thủ thiên tài trong đội hình thì bạn nên cố gắng tìm cách sử dụng tốt cầu thủ đó. Nếu họ cần một người có thể thay đổi trận đấu thì vì sao không cho anh ấy ngồi trên băng ghế dự bị".

"Đẳng cấp của Ozil chắc chắn không cần phải bàn cãi. Tôi không hiểu vì sao Arteta lại không trọng dụng Anh ấy. Tôi cho rằng đó không phải quyết định của một mình Arteta. Arsenal đã loại bỏ một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, điều đó thật lạ lùng".

Cựu sao Barca và Tottenham, Gary Lineker nói thêm: "Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng. Nếu không, kể cả có nhận được thù lao lớn đến cỡ nào đi nữa, đó vẫn là một sự hủy hoại tâm hồn."

Tân binh khủng tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal mùa này
Trung vệ Gabriel Magalhaes tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal ở mùa giải năm nay, theo đó Pháo thủ ưu tiên vào Top 4 Ngoại hạng Anh.
Aubameyang chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal từ đầu mùa
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mohamed Elneny, anh cho rằng ngôi sao người Ai Cập là cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal từ đầu...
Thomas Partey sắp có lần đá chính đầu tiên cho Arsenal
HLV Mikel Arteta xác nhận rằng tiền vệ Thomas Partey chuẩn bị có trận đá chính đầu tiên cho đội bóng thành Lodon.
Nhận định Rapid Vienna vs Arsenal (23h55 ngày 22/10): Dễ đến khó về!
Nhận định Rapid Vienna vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, song phong độ cực tốt trên sân nhà trong thời gian gần đây có thể giúp đội bóng nước Áo hy...
Fabregas chọn ra 5 cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal 15 năm qua
Tiền vệ Cesc Fabregas mới đây đã kể tên 5 cái tên mà anh ngưỡng mộ nhất ở Arsenal kỷ nguyên sân Emirates.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X