Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere giải thích lý do Aubameyang sa sút ở Arsenal

Thứ Ba 01/12/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Arsenal, Jack Wilshere muốn HLV Mikel Arteta bổ sung tiền vệ Mesut Ozil ở giai đoạn 2 của Ngoại hạng Anh 2020/21, qua đó giúp tiền đạo Aubameyang có thêm nhiều cơ hội ghi bàn.

Aubameyang đang thiếu những cơ hội ghi bàn


Trong 2 mùa giải gần đây, số bàn thắng của tiền đạo Aubameyang ở Ngoại hạng Anh đều trên con số 20. Anh được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất giải đấu. Tuy nhiên, kể từ khi được ký hợp đồng mới và đáp ứng lương khủng, phong độ của anh đã sa sút một cách rõ rệt.
Wilshere giải thích lý do tiền đạo Aubameyang sa sút ở Arsenal hình ảnh

Jack Wilshere nói về phong độ của Aubameyang


Mùa giải năm nay, Aubameyang mới chỉ có 2 bàn ở Ngoại hạng Anh. Sự sa sút của cựu sao Dortmund là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal mới chỉ ghi 10 bàn sau 10 vòng đấu. Hàng công thất vọng khiến đội chủ sân Emirates xếp thứ 14 trên BXH.

Sau 10 trận, Arsenal mới có 13 điểm, thành tích tệ nhất sau 38 năm. Họ hiện đang xếp thứ 14 trên BXH, kém vị trí dẫn đầu của Tottenham 8 điểm.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu sao Arsenal, Jack Wilshere muốn HLV Mikel Arteta bổ sung tiền vệ Mesut Ozil ở giai đoạn 2 của Ngoại hạng Anh 2020/21, qua đó giúp Aubameyang có thêm nhiều cơ hội ghi bàn. Anh nói:

"Aubameyang đang gặp rất nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại. Dù chơi dạt cánh hay đá ở vị trí trung tâm thì anh ấy vẫn không thể hiện được gì nhiều. Vấn đề của Aubameyang là thiếu đi những cơ hội để dứt điểm".

"Tôi muốn thấy Ozil ra sân dưới thời Arteta, tôi nghĩ Ozil sẽ là cầu thủ quan trọng trong đội. Anh ấy là cầu thủ hàng đầu. Hy vọng Arteta sẽ bổ sung anh ấy vào giai đoạn 2 của mùa giải. Ozil có thể đi bóng và kiến tạo cho những cầu thủ như Aubameyang hay Alexandre Lacazette".
Raul Jimenez lên tiếng sau khi bị nứt hộp sọ
Tiền đạo Raul Jimenez đang hồi phục sau khi bị nứt hộp sọ vì va chạm cực mạnh bằng đầu với David Luiz của Arsenal.
Andrey Arshavin và câu chuyện dài về vụ chuyển nhượng tới Arsenal (P2)
Arshavin mất 1 ngày để được tổng giám đốc Zenit duyệt đơn “xin phép gặp Wenger để đàm phán về 1 vụ chuyển nhượng tới Arsenal”. Văn bản này sau đó được fax cho...
Vòng 3 FA Cup 2020/21: Nhà ĐKVĐ Arsenal gặp ngay đối thủ mạnh, MU không dễ thở
Lá thăm may rủi đã đẩy Arsenal, đội bóng đang giữ cúp vô địch FA Cup, vào cặp đấu với đối thủ cùng hạng Newcastle ở vạch xuất phát trên chặng đường bảo vệ ngôi...
Jack Wilshere: Rồi mọi người sẽ biết sự thật về Ozil
Cựu tiền vệ Jack Wilshere của CLB Arsenal tin rằng đến một ngày nào đó tất cả sự thật đằng sau vụ lùm xùm của Mesut Ozil sẽ được phơi bày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X